Tin mới

Đình chỉ Chủ tịch xã vì hành xử như côn đồ

Thứ năm, 05/04/2018, 12:13 (GMT+7)

Chủ tịch UBND huyện Mang Yang, Gia Lai vừa ra quyết định đình chỉ công tác 30 ngày với Chủ tịch UBND xã H’ra để làm rõ hành vi ứng xử như côn đồ.

Chủ tịch UBND huyện Mang Yang, Gia Lai vừa ra quyết định đình chỉ công tác 30 ngày với Chủ tịch UBND xã H’ra để làm rõ hành vi ứng xử như côn đồ.

Theo tin tức trên VOV, Chủ tịch UBND huyện Mang Yang, Gia Lai vừa ra quyết định đình chỉ công tác 30 ngày với Chủ tịch UBND xã H’ra để làm rõ hành vi ứng xử như côn đồ.

Trước đó, báo Vnexpress, Dân trí đưa tin, khoảng 19h30 ngày 28/3, ông Huỳnh Minh Trọng (trú tại thôn Phú Danh, xã H’ra, huyện Mang Yang) đi xe máy vào làng Kon Chrăh (xã Hra) thì bị một số thanh niên chặn lại đánh và đập xe với lý do phóng nhanh.

UNBN Huyện Mang Yang. Ảnh VOV

Ông Huỳnh Minh Thành – em trai ông Trọng – vào can cũng bị nhóm thanh niên này đánh. Ông Trọng điện thoại cho Chủ tịch UBND xã H’ra là ông Đinh Tấn Thành – là anh em cọc trèo nhờ can thiệp.

Không đứng ra can ngăn, ông Thành cầm rựa và gọi 7 thanh niên khác đến đánh trả. Tuy nhiên, vào đến làng Kon Chrăh, không có ai nên ông Thành vào nhà đánh anh Huơ. 7 cán bộ xã đi cùng, kéo đến nhà bà Vêch đẩy bà này xuống đất, đánh 2 người con trai của bà là anh Vũ và Vỡ bị thương.

Vụ việc đã được Công an huyện Mang Yang vào cuộc điều tra. Ông Đinh Tấn Thành, Chủ tịch UBND xã H’ra đã bị UBND huyện đình chỉ công tác để làm rõ hành vi ứng xử như côn đồ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chủ tịch xã