Tin mới

Đình chỉ cô giáo đánh bé gái 4 tuổi bầm tím chân

Thứ bảy, 27/08/2016, 09:19 (GMT+7)

Trường quốc tế Bambi đã hoàn trả lại học phí, đồng thời gửi lời xin lỗi đến gia đình bé gái bị cô giáo đánh. Trường cũng đã đình chỉ công tác của nữ giáo viên đánh trẻ.

Trường quốc tế Bambi đã hoàn trả lại học phí, đồng thời gửi lời xin lỗi đến gia đình bé gái bị cô giáo đánh. Trường cũng đã đình chỉ công tác của nữ giáo viên đánh trẻ.

Thông tin trên Zing.vn, bà Đàng Thiện Nguyệt Hương – Hiệu trưởng trường mầm non quốc tế Bambi Bình Dương (phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) - cho biết, sau khi nhận được phản hồi từ phía gia đình học sinh, nhà trường đã tiến hành xem xét lại sự việc.

Bé gái bị cô giáo đánh bầm tím chân. Ảnh: Zing.vn

“Chúng tôi lấy làm tiếc và nhận lỗi thiếu sót vì hệ thống camera tại phòng ngủ đang trong quá trình nâng cấp nên không hoạt động. Do đó, tại thời điểm xảy ra sự cố, hệ thống camera không thể ghi nhận hình ảnh trong phòng. Đây là thiếu sót lớn của phía nhà trường, chúng tôi xin nhận lỗi và chịu trách nhiệm đối với vấn đề này”, bà Hương nói.

Sau khi xác thực việc cô giáo đánh bé gái là có thật, phía nhà trường đã gửi lời xin lỗi gia đình bé gái bị đánh, đồng thời đình chỉ cô giáo đánh đánh trẻ. Nhà trường cũng đã hoàn trả lại các khoản học phí cho gia đình.

Trước đó, theo Trí Thức Trẻ, anh Trần Minh Hoàng (28 tuổi, ngụ P.Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) có con gái 4 tuổi vừa nhập học tại trường mầm non quốc tế Bambi Bình Dương (P.Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) với mức học phí là 2,3 triệu/tháng. Những ngày đầu khi mới đi học, bé cũng khóc lóc nhưng sau đó cháu đã hòa nhập với các bạn bè trong lớp.

Đến tối 19/8, sau khi bé đi học về, anh Hoàng tắm cho con và phát hiện trên người có nhiều vết bầm tím nhưng hỏi nguyên nhân bé không nói. Đêm hôm đó, bé khóc thét và sợ hãi khi ngủ. Lúc này khi gia đình hỏi bé mới nói bị cô giáo ở trường đánh vì không ngủ trưa.

Theo chỉ định của con gái anh Hoàng thì cô giáo đánh bé tên Thao. Cô giáo này gần 40 tuổi, dạy tại trường từ ngày thành lập được khoảng 7 năm.

Gia đình đã đưa bé đi khám, bác sỹ kết luận bị chấn thương phần mềm nên đã đến trường gặp Hiệu trưởng để làm rõ sự việc.

Xem thêm video:

[mecloud]uLsqRoLPCE[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news