Tin mới

Đình chỉ công tác Trưởng công an TP Thanh Hóa vì chạy án

Thứ sáu, 04/01/2019, 14:19 (GMT+7)

Cơ quan chức năng đã cho đình chỉ công tác Đại tá Nguyễn Chí Phương, Trưởng Công an thành phố Thanh Hóa vì có hành vi nhận tiền chạy án.

Cơ quan chức năng đã cho đình chỉ công tác Đại tá Nguyễn Chí Phương, Trưởng Công an thành phố Thanh Hóa vì có hành vi nhận tiền chạy án.

Theo tin tức trên Vov, Người lao động, Trí thức trẻ, Đại Tá Khương Duy Oanh – Phó Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định đình chỉ công tác đối với Đại tá Nguyễn Chí Phương, Trưởng công an TP. Thanh Hóa.

Trong thời gian chờ kết luận thanh tra của Bộ Công an an về thông tin tố cáo nhận 260 triệu tiền chạy án, Đại tá Phương sẽ bị đình chỉ công tác.

Đại tá Nguyễn Chí Phương. Ảnh Trí thức trẻ

 

Như đã đưa tin, ngày 28/11, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi âm dài hơn 20 phút tố cáo việc Đại tá Nguyễn Chí Phương nhận 260 triệu để "chạy án" cho một thuộc cấp công tác ở đội Cảnh sát trật tự có hành vi trộm cắp xe máy tại cơ quan.

Đại tá Phương khi trao đổi với báo chí đã thừa nhận giọng nói trong đoạn ghi âm được phát tán trên mạng xã hội là của ông và có cuộc trò chuyện đó.

Theo Vov, ngày 19/11/2018, ông Phương gọi ông H. lên phòng làm việc tại trụ sở Công an thành phố Thanh Hóa trả tiền, nhưng chỉ trả 150 triệu đồng nên ông Hiếu không nhận. Nội dung các cuộc nói chuyện này đều được ghi âm.

Trả lời báo chí, anh Đ.Đ.H. (29 tuổi, trú xã Hoằng Quang, TP Thanh Hóa, Thanh Hóa), xác nhận mình là người có đơn tố cáo kèm đoạn ghi âm gửi đến nhiều cơ quan chức năng sau khi không đòi lại được số tiền 260 triệu đồng đưa cho đại tá Nguyễn Chí Phương để nhờ "chạy án".

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được làm rõ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news