Tin mới

Đình chỉ hoạt động điểm trông giữ trẻ bạo hành bé 14 tháng tuổi

Thứ tư, 07/10/2015, 10:15 (GMT+7)

Phòng GD&ĐT Tp. Đồng Hới (Quảng Bình) quyết định đình chỉ hoạt động đối với điểm trông giữ trẻ Sơn Ca vì liên quan đến việc 3 cô giáo bạo hành trói chân trói tay, nhét giẻ vào miệng trẻ.\n 

Phòng GD&ĐT Tp. Đồng Hới (Quảng Bình) quyết định đình chỉ hoạt động đối với điểm trông giữ trẻ Sơn Ca vì liên quan đến việc 3 cô giáo bạo hành trói chân trói tay, nhét giẻ vào miệng trẻ.

Theo báo Công an Tp Hồ Chí Minh cho biết vào sáng 6/10, ông Đoàn Đức Liêm - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Bình đã yêu cầu đóng cửa cơ sở mầm non Sơn Ca vì liên quan đến việc 3 cô giáo bạo hành trói chân trói tay, nhét giẻ vào miệng trẻ.

Điểm trông giữ trẻ Sơn Ca (Ảnh:Công an Tp Hồ Chí Minh)

Vào sáng cùng ngày lãnh đạo thành phố Đồng Hới, sở GD&ĐT Quảng Bình và các ban ngành liên quan đã đến trực tiếp cơ sở để phối hợp xử lý. Qua đây cơ quan chức năng phát hiện được cơ sở này đang hoạt động “chui”, chưa được cấp phép.

Và trưa cùng ngày phụ huynh của  80 bé đang gửi tại trường mầm non Sơn Ca đã được yêu cầu đón về nhà.

Theo bà Trần Thị Sáu - Trưởng Phòng GD-ĐT thành phố Đồng Hới (Quảng Bình) cho biết trên Vietnamnet, phòng GD-ĐT, sở GD-ĐT, UBND thành phố Quảng Bình đều thống nhất đóng của điểm trông giữ trẻ mầm non Sơn Ca.

Đồng thời lãnh đạo Phòng GD-ĐT còn cho biết nhóm cô giáo hành hạ trẻ mầm non sẽ được xử lý theo luật hình sự, không thuộc quyền quản lý của Phòng.

Như thông tin trước đó, hai vợ chồng chị Hằng, anh Thương có con 14 tháng tuổi gửi ở điểm trông giữ trẻ Sơn Ca thế nhưng ngay từ ngày đầu đi học (ngày 30/9) bé về nhà và có những dấu hiệu bất thường như: quấy khóc, sợ tắm (mặc dù trước đó bé rất thích tắm), xuất hiện những vết bầm tím. Những ngày tiếp theo tồi tệ hơn khi bé quấy khóc nhiều hơn và nửa đêm đang ngủ bị giật mình la hét trong trạng thái hoảng sợ.

Từ một đứa trẻ ngoan trở nên hay quấy khóc, thân hình nhỏ bé hơn 1 tuổi có những vết bầm tím xuất hiện đã khiến cho người mẹ không an tâm, chị quyết định tranh thủ ngồi xem lại camera theo dõi. 

Chị đã thực sự hốt hoảng khi nhìn thấy hình ảnh cô giáo đang véo tai con mình khi con không chịu ăn. Sau đó, chị thấy cô khác ké con vào một góc lớp, lấy thìa inox đút cho trẻ ăn đánh nhiều lần vào tay và má trẻ.

Sốc, đau xót trước những hình ảnh con mình bị bạo hành chị đã gọi điện cho chồng và đến trường bật cửa vào phòng ngủ các bé mà không gõ cửa. Tại đây anh chị còn phải chúng kiến cảnh tượng đáng sợ hơn khi thấy con trai mình bị 3 cô giáo đè xuống sàn nhà, tay chân đều bị trói quặt về phía sau và bị một cô đang nhét giẻ vào miệng.

Hạ Vân (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news