Tin mới

Đình chỉ nhà báo Anh Thoa báo Tuổi trẻ làm rõ nghi vấn xâm hại tình dục

Thứ năm, 19/04/2018, 20:57 (GMT+7)

Để xác minh thông tin một CTV bị xâm hại tình dục, báo Tuổi Trẻ đã tạm đình chỉ nhà báo Anh Thoa để điều tra sự việc.

Để xác minh thông tin một CTV bị xâm hại tình dục, báo Tuổi Trẻ đã tạm đình chỉ nhà báo Anh Thoa để điều tra sự việc.

Liên quan tới sự việc một CTV báo Tuổi trẻ nghi bị một người làm việc trong tòa soạn báo Tuổi Trẻ sàm sỡ, dẫn tới nhập viện cấp cứu, Vietnamnet đưa tin, chiều 19/4, báo Tuổi Trẻ TP.HCM có thông tin liên quan đến nhà báo Đặng Anh Tuấn – bút danh Anh Thoa, là Trưởng phòng truyền hình của báo, trước thông tin trên mạng xã hội cho rằng ông  có hành vi xâm hại tình dục 1 nữ cộng tác viên.

Trong văn bản trên, báo Tuổi Trẻ thông báo tạm đình chỉ công việc đối với ông Đinh Anh Tuấn để xác minh, làm rõ.

Báo Tuổi trẻ thông tin đình chỉ nhà báo Anh Thoa. Ảnh chụp từ màn hình

Trước đó, tối ngày 18/4, mạng xã hội lan truyền thông tin cáo buộc ông Tuấn có hành vi xâm hại đối với chị G. (tên nhân vật đã được đổi), là sinh viên chuyên ngành báo chí của 1 trường đại học tại TP.HCM, đang là cộng tác viên tại phòng truyền hình báo Tuổi Trẻ. Chị G. tự tử nhiều lần nhưng được phát hiện kịp thời và trong tối 18/4 được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Vụ việc gây xôn xao cộng đồng báo chí, khiến nhiều người bức xúc.

Theo Infonet, bà Nguyễn Thị Hương - Ủy viên Ban biên tập báo Tuổi Trẻ vừa trả lời một số cơ quan báo chí: Những thông tin trên Facebook chưa rõ ràng, chưa đầy đủ, cần phải kiểm chứng, Báo Tuổi Trẻ đang gặp gỡ các bên liên quan, các nhân vật, nghe đầy đủ hết các câu chuyện để xác minh vấn đề.

Bà Hương cũng cho biết, hiện nay CTV G. đang rất mệt và đang nằm tại bệnh viện, Công đoàn báo Tuổi Trẻ đã đến thăm Giang nhưng chưa hỏi về chuyện này được.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news