Tin mới

Đỉnh điểm mâu thuẫn với Trường Giang, Hari Won bỏ dẫn "Nhanh như chớp"?

Thứ năm, 03/01/2019, 16:59 (GMT+7)

Sự biến mất của Hari Won trong chương trình "Nhanh như chớp" trong 3 tập liên tiếp khiến khán giả cho rằng mâu thuẫn giữa cô và Trường Giang là có thực.

Sự biến mất của Hari Won trong chương trình "Nhanh như chớp" trong 3 tập liên tiếp khiến khán giả cho rằng mâu thuẫn giữa cô và Trường Giang là có thực.

Ba tập liên tiếp Trường Giang dẫn dắt chương trình một mình, nhiều khán giả thắc mắc về tin đồn mâu thuẫn giữa Trường Giang và Hari Won là có thật.

Cụ thể trong tập 35 của chương trình "Nhanh như chớp", Hari Won với vai trò MC đã đọc câu hỏi cho người chơi: “Hãy đưa ra tên 20 diễn viên Hàn Quốc sống ở Seoul”. Ngay sau đó, Trường Giang đã lên tiếng: “Một lần nữa đề nghị ban tổ chức đổi MC ngay bây giờ được không. Kể tên 20 nghệ sĩ Hàn Quốc tôi còn chẳng biết, huống hồ lại còn sống ở Seoul".

Trên sóng truyền hình, giọng ca Em cứ đi đi cho rằng Trường Giang không hợp tác với cô trong quá trình diễn chung. Nữ ca sĩ dùng từ “cà khịa” để miêu tả về hành động của đàn anh. "Trường Giang chẳng hợp tác gì với tôi cả. Tôi và Trường Giang biết và làm việc với nhau được hơn 4 năm rồi mà anh ấy cứ cà khịa tôi", cô nói. 

Hari Won và Trường Giang tranh cãi gay gắt trên sóng truyền hình.

Sau đó, Hari Won đã đùng đùng bỏ về. Còn Trường Giang vẫn bình thản: "Tôi dẫn một mình cũng không sao".

Chính bởi lẽ đó, khán giả theo dõi chương trình Nhanh như chớp kể từ các tập tiếp theo (36, 37, 38) khán giả không còn thấy sự xuất hiện của Hari Won trong chương trình nữa.

Gần đây nhất là trên sóng của tập 37, Nghệ sĩ Lê Giang đã nêu thắc mắc của mình về sự vắng mặt của Hari Won "Thường chỗ này của Hari phải không, nãy chị vô chị nghía rồi. Sao ban tổ chức không cho thế chỗ Hari vậy".

Nghe vậy Trường Giang trả lời nửa thật nửa đùa: "Hari Won vì đam mê danh vọng nên đã về Hàn Quốc đóng phim truyền hình... Bộ phim đó không biết có thành công hay không, nhưng những người chơi thì đang chúc mừng lẫn nhau vì biết tin Hari Won không còn dẫn cho chương trình này nữa. Họ vui vì sẽ được nghe câu hỏi dễ hơn".

Trường Giang thậm chí còn đòi dẫn 1 mình.

Trước thông tin trên, trao đổi trên tờ Thanh Niên, nhà sản xuất Đông Tây Promotions nói tin đồn Hari và Trường Giang mâu thuẫn là hoàn toàn sai sự thật. Hari Won có việc bận ở nước ngoài, nữ ca sĩ sẽ tham gia chương trình trong 2 tập tiếp theo.

Trước đó, dù vốn là những người bạn thân thiết trong nghề, tuy nhiên đám cưới của Trường Giang, Trấn Thành không có mặt. Điều này khiến nhiều người thắc mắc về mối quan hệ “bằng mặt không bằng lòng” có đang xảy ra với hai danh hài này?

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news