Tin mới

Đinh Hương: MV "Vì mình còn yêu" của Mỹ Tâm là thảm họa

Thứ năm, 06/11/2014, 11:36 (GMT+7)

Ca sĩ Đinh Hương đã thẳng thắn nhận xét MV "Vì mình còn yêu" mới ra mắt của Mỹ Tâm là thảm họa.

Ca sĩ Đinh Hương đã thẳng thắn nhận xét MV "Vì mình còn yêu" mới ra mắt của Mỹ Tâm là thảm họa.

Đinh Hương - Giọng ca bước ra từ chương trình Giọng Hát Việt 2013 đã thẳng thừng nhận xét MV "Vì mình còn yêu" của đàn chị Mỹ Tâm là thảm họa.

Đinh Hương nhận xét: "MV Vì mình còn yêu của Mỹ Tâm là thảm họa. Hai...Tội pả ghê. Chắc pả không tính quay MV nhưng nổi sung lên làm một cái đơn giản để bonus. Ai ngờ... thành thảm họa. Pả không hiểu... level của bả là dù làm chơi thì khán giả vẫn đòi hỏi nó phải đẳng cấp nhất”.

Đinh Hương thẳng thắng chê MV của Mỹ Tâm

Những nhận xét của Đinh Hương ngay lập tức vấp phải sự phán ứng từ những người yêu mến giọng ca Mỹ Tâm. Phần lớn đều cho rằng Đinh Hương chưa đủ tuổi để nhận xét đàn chị như vậy. 

Ngay sau khi bị sức ép từ dư luận, Đinh Hương đã viết 1 bức "tâm thư" dài giãi bày về hành động của mình. Theo đó, cách gọi Mỹ Tâm là "pả" chì là gọi thân mật chứ không hề có ý vô lễ. Bên cạnh đó, Đinh Hương còn khẳng định Mỹ Tâm vẫn luôn là thần thượng của cô. 

Theo tin tức trước đó, Mỹ Tâm đã tung ra MV "Vì mình còn yêu" như một món quà ý nghĩa dành tặng fan nhưng Mỹ Tâm đã lại bị chính fan ruột của mình chê trách vì MV gắn mác như những năm của thế kỷ 20. Bên cạnh những lời khen là ý kiến cho rằng, MV của Mỹ Tâm làm quá sơ sài, và gấp gáp, hình ảnh xử lý không đẹp. Tuy nhiên, các fan vẫn luôn ủng hộ và công nhận công sức mà Mỹ Tâm đã bỏ ra để cống hiến cho sự nghiệp chân chính của mình.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news