Tin mới

Đinh Kiến Phong tung MV mới đầy lãng mạn

Thứ năm, 30/06/2016, 09:14 (GMT+7)

MV Nỗi Buồn Sau Nụ Cười của ca sỹ Đinh Kiến Phong vừa được đăng tải trên trang YouTube, đã thu về rất nhiều lượt xem và phản hồi tích cực từ phía cộng đồng mạng. Giai điệu lãng mạn, nhẹ nhàng, cùng với những cảnh quay lung linh, chắc chắn người xem sẽ khó rời mắt khi xem MV này.

 MV Nỗi Buồn Sau Nụ Cười của ca sỹ Đinh Kiến Phong vừa được đăng tải trên trang YouTube, đã thu về rất nhiều lượt xem và phản hồi tích cực từ phía Cộng đồng mạng. Giai điệu lãng mạn, nhẹ nhàng, cùng với những cảnh quay lung linh, chắc chắn người xem sẽ khó rời mắt khi xem MV này.

Nội dung MV kể về cuộc tình dang dở của anh chàng cảnh sát và một cô gái. Vào vai 1 chàng cảnh sát, Đinh Kiến Phong đã làm rất tròn vai diễn của mình. Là 1 cảnh sát, Phong luôn làm đúng nhiệm vụ của mình là giữ gìn trật tự cho cuộc sống của người dân. Trong 1 lần làm nhiệm vụ, Phong đã không may mắn khi bị tên cướp làm cho bị thương, và anh đã không thể thực hiện lời hứa với người yêu của mình. Đó chính là lời hứa sẽ mãi mãi bên cạnh và chăm sóc cho cô.

 
 
 

Đinh Kiến Phong được sinh ra trong một gia đình vốn dĩ không mấy khá giả vì vậy anh quyết định Nam tiến để có sự nghiệp và cuộc sống ổn định hơn. Sống xa nhà, Đinh Kiến Phong trở nên trưởng thành hơn từng ngày. Bằng chứng là những sản phẩm âm nhạc của anh ngày càng thu hút nhiều sự chú ý của giới trẻ.

Thời gian gần đây, Đinh Kiến Phong đã bắt đầu mang tiếng hát và hình ảnh của mình đến gần hơn tới các bạn trẻ yêu nhạc qua các chương trình truyền hình và các chương trình ca nhạc dành cho giới trẻ như: Ngôi sao của bạn, Âm nhạc Online, Song ca cùng thần tượng…

 
 

Sau thành công và để lại dấu ấn với ca khúc Vì Một Điều Ước trên nhiều diễn đàn âm nhạc, và đặc biệt là sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả, đã làm động lực cổ vũ cho Đinh Kiến Phong thực hiện những sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn. Hi vọng khán giả sẽ đón nhận những sản phẩm âm nhạc của Phong trong thời gian sắp tới.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news