Tin mới

Đinh Tiến Đạt chuẩn bị cưới vợ, Hari Won lập tức đăng status ám chỉ tình cũ

Thứ sáu, 28/12/2018, 15:04 (GMT+7)

Trước thông tin Tiến Đạt chuẩn bị kết hôn, không ít khán giả tò mò Hari Won sẽ phản ứng ra sao.

Trước thông tin Tiến Đạt chuẩn bị kết hôn, không ít khán giả tò mò Hari Won sẽ phản ứng ra sao.

Tối 27/12, thông tin rapper Tiến Đạt chuẩn bị kết hôn cùng bạn gái Lê Thụy Vy sau 3 năm chia tay Hari Won ngay lập tức gây xôn xao Cộng đồng mạng

Tiến Đạt sẽ kết hôn cùng bạn gái Lê Thụy Vy vào ngày 31/12 tới đây.

Về phía Hari Won, ngay sau khi biết tin Tiến Đạt chuẩn bị kết hôn, nữ ca sĩ gốc Hàn đã nhanh chóng đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân và lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. 

“HN-SG. Bay bay~~~~ Về SG cái đi làm liền!!! Công việc thất thủ!!! Chúc mừng!", Hari Won viết. Mặc dù không hề nhắc đến Tiến Đạt nhưng khán giả đều cho rằng Hari Won đang ngầm chúc mừng Tiến Đạt đã có hạnh phúc mới.

Dòng trạng thái mới nhất của Hari Won khi biết tin Tiến Đạt chuẩn bị kết hôn.

Trước đó, Hari Won từng có mối tình 9 năm với Tiến Đạt, cả hai còn đi chụp ảnh cưới và đặt nhiều kế hoạch trong tương lai. Tuy nhiên, đầu năm 2016, Hari Won chia sẻ cặp đôi chia tay vì Tiến Đạt thất hứa và quá vô tâm trong cuộc sống. Chỉ sau đó vài tháng, Hari Won công khai tình cảm bên Trấn Thành. Cặp đôi cùng tổ chức đám cưới vào tháng 12/2016. 

Trong tiệc cưới tình cũ, dù được Hari Won gửi thiệp mời nhưng Tiến Đạt không có mặt với lý do cưới em gái. Ngoài ra, Tiến Đạt từ chối mọi câu trả lời phỏng vấn liên quan đến Hari Won bởi anh không muốn làm ảnh hưởng đến người yêu cũ.

Trong lễ cưới Trấn Thành - Hari Won, Trấn Thành không có mặt.

Đồng thời chàng rapper Hà Thành cũng nhấn mạnh, bản thân không muốn nhắc lại những chuyện đã qua.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news