Tin mới

Diva Hồng Kông nhảy xuống biển tự tử vì tình?

Thứ tư, 26/10/2016, 21:06 (GMT+7)

Nữ diva Hồng Kông Quan Thục Di khiến dư luận xôn xao trước thông tin nhảy xuống biển tự tử bởi những rắc rối trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, đại diện của cô đã phủ nhận hoàn toàn thông tin trên.

Nữ diva Hồng Kông Quan Thục Di khiến dư luận xôn xao trước thông tin nhảy xuống biển tự tử bởi những rắc rối trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, đại diện của cô đã phủ nhận hoàn toàn thông tin trên.

Mới đây, truyền thông Hồng Kông đồng loạt đưa tin nữ diva đình đám Quan Thục Di bất ngờ nhảy xuống biển tự tử, may mắn cô được cứu sống và chuyển tới bệnh viện ngay sau đó. 

Quan Thục Di từng là ca sĩ rất được yêu mến tại Hồng Kông.

Nguyên nhân Quan Thục Di tự tử được cho là gặp rắc rối trong chuyện tình cảm khiến nữ diva đình đám nghĩ quẩn. Tuy nhiên, đại diện của cô đã phủ nhận hoàn toàn thông tin trên. Vị này cho biết, lúc đó Quan Thục Di đang đi dạo bên bờ biển nhưng do trời tối, nên cô bị ngã xuống nước, dẫn đến tay chân bị thương, nhưng vết thương không quá nghiêm trọng. Được biết, tình hình sức khỏe hiện tại của Quan Thục Di đã ổn định trở lại.

Quan Thục Di sinh năm 1966,  giọng hát sâu lắng và mê hoặc cùng phong cách biểu diễn lôi cuốn đã đưa tên tuổi của Quan Thục Di lên địa vị diva xứ cảng thơm vào năm 1994, sánh ngang hàng với những cây đa cây đề trên sân khấu nhạc Hồng Kông thời bấy giờ như Lâm Nghệ Liên, Vương Phi và Diệp Tịnh Văn.

Là mộ nữ diva đình đám nhưng cuộc sống của cô khá trắc trở. Sau một thời gian dài "mất tích" trong làng giải trí, Quan Thục Di xuất hiện bên một bé trai kháu khỉnh. 

Quan Thục Di xuất hiện cùng con trai Quan Tuấn Hiền nơi công cộng. Ảnh: Ifeng/Ifensi.

Năm 2014, Thục Di đã khiến công chúng bị sốc khi tiết lộ bố của con trai cô là một vị sư ở Bhutan. Cô cũng trách móc, oán giận vị này vì đã 12 năm mà không màng đến con.

Quan Thục Di từng tiết lộ bố của con trai cô là một nhà sư.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ diva