Tin mới

Đọ đẳng cấp 2 sao nữ hàng đầu Thu Minh – Lỹ Nhã Kỳ

Thứ hai, 30/06/2014, 09:55 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Xét về độ giàu có và quyền lực, thì hiếm có cô\nđào nào trong giới showbiz Việt “qua mặt” được Thu Minh và Lỹ Nhã Kỳ.

(Tinmoi.vn) Xét về độ giàu có và quyền lực, thì hiếm có cô đào nào trong giới showbiz Việt “qua mặt” được Thu Minh và Lỹ Nhã Kỳ.

 

Cô đào Lý Nhã Kỳ - nhiều mẹ nuôi, anh nuôi tỉ phú

Xét về mối quan hệ với các nhân vật Vip, thì không ai vượt mặt được cô đào Lý Nhã Kỳ. Lý Nhã Kỳ có mối quan hệ thân thiết với nhiều nhân vật tầm cỡ hàng đầu ở nhiều quốc gia như Indonesia, Đài Loan, Hongkong và Việt Nam. Họ hoặc là những người quyền lực nhất, hoặc là những tỉ phú giàu có bậc nhất. Đáng chú ý là Lý Nhã Kỳ thường là con nuôi, hoặc em nuôi của nhiều trong số những người này – một trong những lý do khiến cô có nhiều cơ hội trong kinh doanh.

Do có quan hệ, Lý Nhã Kỳ thậm chí còn được gặp mặt Tổng thống, tướng quân đội cùng nhiều cán bộ cấp cao của Indonesia.

Người mẹ nuôi thứ hai của cô Kỳ là bà Madame Wong – chủ tịch tập đoàn kim cương Enigma nổi tiếng Hong Kong . Bà Madame Wong còn được biết tới là nữ hoàng kim cương tại Hong Kong. Chính vì thế, Lý Nhã Kỳ cũng trở thành chủ nhãn hàng và gương mặt đại diện thương hiệu này tại Việt Nam .

Anh nuôi Lý Nhã Kỳ cũng là một tỷ phú là Soofeen Hu. Sofeen Hu được xem là ông vua ngọc thế giới, người đã sáng lập ra Viện Bảo tàng những tác phẩm nghệ thuật làm từ ngọc bích tháng 8/2009. Chắc hẳn nhờ mối quan hệ này mà Lý Nhã Kỳ quyết định dấn thân vào buôn bán mặt hàng kim cương cao cấp.

Cô còn có thêm người anh nuôi tỷ phú thuộc giới thượng lưu của Philippines là ông Chavit Singson .

Chavit Singson, tên thật là Luis Crisologo Singson , khởi nghiệp là một doanh nhân. Sau đó, ông tham gia chính trường, trở thành một chính khách có tầm ảnh hưởng ở Philippines. Ông đang giữ chức Thống đốc bang Vigan kiêm cố vấn An ninh Chính phủ (Governor Security Adviser).

Lý Nhã Kỳ cũng từng chia sẻ, cô có người chị kết nghĩa là quản lý ở Đài truyền hình Hong Kong TVB. Hiện nay người chị này đang quản lý trong tay khoảng 700 nghệ sĩ.

Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ còn có mối quan hệ rộng rãi với giới thời trang quốc tế. Cô thường xuyên là khách mời của các Tuần lễ Thời trang nổi tiếng trên thế giới, gặp gỡ những nhà thiết kế hàng đầu.

Tại Việt Nam, Lý Nhã Kỳ cùng có mối quan hệ với Lãnh đạo Bộ Văn hóa khi cô từng làm đại sứ du lịch Việt Nam. Cô cũng đang làm Nữ hoàng trang sức theo lời mời của Hiệp hội trang sức Việt Nam.

Chồng Tây Thu Minh – doanh nhân giàu có

Thu Minh có phần lép vế hơn cô đào Lý Nhã Kỳ về khoản quan hệ ngoại giao. Tuy nhiên, cô cũng mới chứng tỏ đẳng cấp của mình khi vừa trở về sau chuyến gặp thân mật Hoàng tử Anh William và cầu thủ David Bechkham.

Cùng chồng, cô đã có những cuộc trò chuyện thân mật và chụp ảnh với 2 nhân vật nổi tiếng này, nâng tầm vị trí của cô trong làng giải trí Việt Nam.

Cô cùng chồng cũng vừa đến Nam Phi theo lời mời của Wilderness Foundation cho chuyến tham quan thực tế và tuyên truyền chống nạn săn trộm, giết hại và mua bán sừng tê giác trên toàn thế giới.

Tại đây, cô và chồng có chuyến tham quan đất nước Nam Phi xinh đẹp bằng trực thăng, dưới sự hướng dẫn tận tình của giới chức địa phương. Cô và nghệ sĩ Thanh Bùi cũng được lên trang nhất các báo địa phương và báo quốc tế.

Những tờ nhật báo của Nam Phi như The Hearld, Die Burger hay các trang thông tin như AFP, Bloomberg, South China Morning Post, Yahoo News đều đăng tải thông tin về chuyến thăm và hành động kêu gọi bảo vệ loài tê giác của 2 ngôi sao đến từ Việt Nam.

Nam Nam

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news