Tin mới

Đọ độ chơi ngông "ngút trời" của các thiếu gia Trung Quốc

Thứ ba, 11/08/2015, 08:06 (GMT+7)

Các thiếu giaTrung Quốc thường xuyên làm dư luận "ngã ngửa" về độ ăn chơi trác táng , chơi ngông của mình.

Các thiếu giaTrung Quốc thường xuyên làm dư luận "ngã ngửa" về độ ăn chơi trác táng , chơi ngông của mình.

Tứ đại thiếu gia Bắc Kinh

“Tứ đại thiếu gia Bắc Kinh” là biệt danh trước đây dư luận Trung Quốc dùng để chỉ bốn thiếu gia Vương Thước, Vương Kha, Uông Tiểu Phi và Uông Vũ, quý tử của các đại gia ở Bắc Kinh. Hiện tại, danh hiệu “tứ đại thiếu gia Bắc Kinh” đã đổi chủ, chỉ duy nhất cái tên Vương Thước được giữ lại, ba cái tên mới bao gồm Vương Tư Thông, Phan Thụy và Trương Lượng.

Chiếc siêu xe Spyker C8 của thiếu gia Vương Thước. Nguồn: Internet

Cuộc sống của các đại thiệu gia này luôn được báo giới và dư luận Trung Quốc săn đón. Các mối quan hệ, những mối tình với người nổi tiếng và đặc biệt là cuộc sống xa hoa, ăn gì, mặc gì và nhất là đi xe ô tô nhãn hiệu gì, luôn là để tài mà dư luận nước này luôn luôn quan tâm.

Phan Thụy là thiếu gia trẻ nhất trong số 4 vị “đại thiếu gia”. Phan thụy sinh năm 1990, anh là con trai của Phan Thạch Ngật - Chủ tịch HĐQT của tập đoàn Soho, Chọn cho mình chiếc xe năng lượng mới Telsa P85, Phan Thụy chứng tỏ mình không chỉ sành điệu mà còn chú ý đến việc tiết kiệm năng lượng, sau khi thêm một số bộ phận, chiếc xe của anh có tổng giá trị 1,08 triệu NDT (3,8 tỷ VND).

Trương Lượng là con trai của đại gia bất động sản Trương Lực, anh là người ít khoe mẽ nhất trong  4 thiếu gia ở Bắc kinh, nhưng độ chơi ngông của anh cũng không kém cạnh. Vị thiếu gia này sở hữu chiếc Porsche Boxster Spyder, giá khoảng 1,06 triệu NDT (3,8 tỷ VND).

Vương Tư Thông - con trai của tỷ phú, ông trùm bất động sản Vương Kiện Lâm, vị thiếu gia sinh năm 1988 hiện đang giữ chức giám đốc tập đoàn Wanda và được dư luận đánh giá là quý tử giàu nhất Trung Quốc. Vương Tư Thông sở hữu nhiều siêu xe danh tiếng như Bentley, Rolls Royce, Ferrari… Đăc biệt chiếc Mulsanne của Bentley, chiếc xe này có giá 5,68 triệu NDT (20,1 tỷ VND).

Thiếu gia chịu chơi nhất trong số 4 vị thiếu gia Bắc Kinh là Vương Thước. Anh là con trai Vương Chí Tài, vị thiếu gia này nổi tiếng là người chịu chơi, chịu chi vì người đẹp. Vào thời điểm vị thiếu gia này yêu nữ diễn viên Châu Tấn, anh từng tổ chức màn Bắn pháo hoa dài 20 phút để chúc mừng sinh nhật bạn gái, anh cũng bỏ ra 3 triệu NDT (khoảng 10 tỷ VNĐ) để mang về cho Châu Tấn mô hình cung điện bằng gỗ tử đàn quý hiếm.

Vị thiếu gia này có rất nhiều siêu xe nổi tiếng nhất là chiếc Spyker C8. Ngoài Spyker C8,  vị thiếu gia này còn sở hữu chiếc Bugatti Veyron mua năm 2013 với giá không dưới 25 triệu NDT.

Bỏ tiền tỷ thuê bạn gái

Một thanh niên tại Trung Quốc vào hồi đầu năm nay đã làm dư luận xôn xao, khi tuyên bố chi 1 triệu nhân dân tệ ( khoảng 3,5 tỷ đồng) để thuê bạn gái xinh đẹp, còn trinh để đưa về quê dịp Tết.

Vị thiếu gia bên số tiền thuê bạn gái. Nguồn: Internet

Tiêu chuẩn đối với cô gái được chọn đó là phải có ngoại hình ưa nhìn, dưới 25 tuổi, cao trên 1m68, cân nặng không quá 50kg. Người thanh niên này tuyên bố sẽ trả trước 20.000 nhân dân tệ cho cô gái nào vượt qua cuộc tuyển chọn sẽ diễn ra ngày 23/1. Sau đó, cô gái sẽ được đưa về nhà bằng máy bay riêng.

Lý do mà người thanh niên này muốn thuê bạn gái để đưa về nhà dịp Tết là do cha mẹ liên tục hối thúc cậu ta lấy vợ.

Mua đồng hồ cho chó

Vương Tư Thông còn rất  nổi tiếng với dư luận Trung Quốc về độ ăn chơi quái đản của mình. thiếu gia này khiến dư luận xôn xao gần đây chính là việc mua 2 chiếc Apple Watch đeo vào chân cho cún cưng chỉ để đo nhịp tim.

Chú chó đeo đồng hồ Apple Watch

Ngoài ra, Vương thiếu gia đã từng chi tới 1,5 triệu USD để mời nhóm nhạc AKB48 từ Nhật Bản sang Trung Quốc chỉ đề mặc bộ đồng phục mà anh ta thiết kế và chụp ảnh cùng đại thiếu gia này.

Biến New York thành thiên đường mua sắm

Một du học sinh thuộc thế hệ “phú nhị đại” đang học tại ĐH Nam California cho biết, một lần đi mua sắm và ăn chơi ở Beverly Hill có thể tiêu tới 50.000 đến 60.000 USD.

Dorothy Wang- vị tiểu thư Trung Quốc nổi tiếng nhất ở Mỹ. Nguồn: Internet

Nổi tiếng nhất ở Mỹ là vị tiểu thư Dorothy Wang,  cô tiểu thư giàu có mang trong mình hai dòng máu Trung – Mỹ . Vị tiểu thư này từ lâu đã được truyền thông châu Âu và Mỹ nhắc tới như một ngôi sao thời trang giàu có.Cô gái trẻ cho biết còn thường xuyên bay tới Los Angeles để tới các casino “trải nghiệm”. Với quan niệm “chơi nhỏ sẽ xui xẻo”, cô đã “đốt” tới 300.000USD chỉ trong hai ngày để đánh bạc.

Cô nàng giàu có này sở hữu một cuộc sống vạn người mơ ước với những chuyến đi chơi xa xỉ, những bữa ăn đắt giá tại các nhà hàng sang trọng bậc nhất, thậm chí cô còn sở hữu chiếc máy bay tư nhân sang trọng.

Nhân Văn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chơi ngông