Tin mới

Đo độ “hot” của loạt show truyền hình âm nhạc đầu năm 2015

Thứ tư, 18/03/2015, 15:31 (GMT+7)

Các show truyền hình thực tế đang đồng loạt diễn ra vào đầu năm 2015, dường như đây là thời kỳ gây bão cho khán giả về chương trình giải trí.

Các show truyền hình thực tế đang đồng loạt diễn ra vào đầu năm 2015, dường như đây là thời kỳ gây bão cho khán giả về chương trình giải trí.


 

 

 

 

Để tạo ra không gian dành cho giới trẻ thể hiện tài năng của mình tại các cuộc thi, dường như các show truyền hình thực tế đang thu hút nhiều sự quan tâm của đọc giả. Vào đầu năm 2015 các chương trình âm nhạc như The Voice, The Remix hay Vietnam Idol đang gây bão trên sóng truyền hình.

Với kịch bản ngày càng được đầu tư mạnh tăng tính hấp dẫn và sự cạnh tranh thu hút người xem. Dường như các show truyền hình âm nhạc đang cạnh tranh nhau sự ủng hộ từ khán giả.

The Remix 2015

Hiện nay, khó ai qua mặt được chương trình có độ nóng và mới mẻ như “The Remix - Hòa âm ánh sáng”. The remix - Hòa âm và Ánh sáng là chương trình được nhiều nước trên thế giới như Nga, Pháp, Thổ Nhĩ Kỳ... mua bản quyền từ Global Agency. Việt Nam là nước đầu tiên sản xuất chương trình này.

Chương trình này sẽ diễn ra 10 đêm thi với 10 chủ đề khác nhau ở mỗi tuần. Chương trình được tổ chức với mục đích mang lại một sân chơi không chỉ dành cho các ca sĩ mà còn cho các nhà sản xuất âm nhạc và những DJ tên tuổi hàng đầu trong nước.

 

Năm nay chương trình sẽ có 7 ca sĩ tham gia chương trình gồm: Đông Nhi, Tóc Tiên, Giang Hồng Ngọc, Isaac, nhóm FB Boiz, Sơn Tùng MTP và Bảo Anh. Họ phối hợp với một nhà sản xuất âm nhạc và một DJ thành một nhóm để thi đấu với các nhóm khác trong mỗi đêm thi. Mỗi nhóm sẽ phối hợp sáng tạo biểu diễn trên sân khấu bằng cách sử dụng thiết bị điện tử nhằm tạo nên hiệu ứng âm thanh mới.

Với sự hoành tráng và sôi động của chương trình và đặc biệt hơn là sự xuất hiện của các tên tuổi trong làng nhạc Việt như Sơn Tùng và Tóc Tiên hai cái tên rất ăn khách nhất hiện nay. Với Sơn Tùng anh đang là cái tên được chú ý nhất với các bạn trẻ dường như mỗi lần xuất hiện trên sân khấu anh đều bị mang ra mổ xẻ. Chính như vậy mới tạo được sức hút cho chương trình.

Đặc biệt hơn là bộ giám khảo của The Remix với Hồ Ngọc Hà, Lưu Thiên Hương, Nguyễn Hải Phong và Hoàng Anh. Đây chính là 4 vị giám khảo quyền lực đang có sức hút mạnh với công chúng cũng như giới truyền thông, đặc biệt là nữ giám khảo quyền lực Hồ Ngọc Hà. Chính vì vậy The Remix đang là một trong những chương trình ăn khách nhất hiện nay.

Vietnam Idol 2015

Nếu như cách đây, “Sao Mai”, rồi “Sao Mai điểm hẹn” chiếm lĩnh sóng truyền hình và sự quan tâm của giới nghệ sĩ và công chúng, thì vài năm sau, đã bị Vietnam Idol “dìm hàng”.

Chương trình Vietnam Idol đã thành công sau 3 mùa liên tiếp diễn ra, Vietnam Idol là một chương trình truyền hình thực tế đại chúng nhất dành cho những bạn trẻ đam mê ca hát và mong muốn thể hiện tài năng của mình. Đây cũng là một trong những sân chơi “sản sinh” ra nhiều tài năng âm nhạc nhất cho làng giải trí với những gương mặt ca sĩ trẻ, đầy tiềm năng và tâm huyết với nghề”.

Bên cạnh đấy độ nóng của chương trình còn nhờ vào sức hấp dẫn ở “bộ tứ quyền lực” hơn là chất lượng thí sinh, thậm chí còn là “đối trọng” giữa các game show “kỳ phùng địch thủ”. Một số sao hải ngoại tới đây sẽ về nước ngồi ghế nóng cũng chính là bài toán “thêm muối cho game show” trong bối cảnh bão hòa của truyền hình thực tế tại Việt Nam.

Nếu như các bên đã có sự nóng về sức hút của ban giám khảo, thì Vietnam Idol cũng không kém chút nào. Bộ tứ quyền lực” của VN Idol 2015 là Đạo diễn Quang Dũng, Thanh Bùi, Thu Minh và Bằng Kiều.

Mới đây, vòng Audition Vietnam Idol đã được tổ chức tại Hà Nội với sự tham gia của nhiều thí sinh. Đặc biệt, trong số hàng nghìn thí sinh tham dự, có có rất nhiều thí sinh đặc biệt hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hấp dân cho chương trình. 

The Voice 2015

The Voice là cũng là một trong những gameshow âm nhạc đình đám nhất hiện tại, khi chương trình mới chuẩn bị lên sóng đã khiến người hâm mộ xôn xao trước hàng loạt thông tin ngoài lề. Ngoài những thay đổi lớn trong luật chơi, giải thưởng, điều khiến khán giả quan tâm nhất các vị giám khảo ghế nóng cho chương trình năm nay.

Với độ nóng về các giám khảo quyền lực thì The Voice đang dần lộ diện với 2 giám khảo nam đã chính thức lên tiếng xác nhận là Đàm Vĩnh HưngTuấn Hưng, còn 2 giám khảo nữ còn lại - là Thu Phương và Mỹ Tâm thì vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

Để mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả Giọng hát Việt 2015 cũng có nhiều sự đổi mới. Giám khảo Sơ tuyển tại Hà Nội cũng chính là Giám đốc âm nhạc mới của năm nay – Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Anh sẽ mang lại nhiều mới mẻ hơn cho chương trình.

Vì vậy, với sự thay đổi lần này, khán giả đang mong đợi sự trở lại của Giọng hát Việt với một màu sắc tươi mới hơn. Được biết, hiện tại cuộc thi đang trong quá trình sơ tuyển thí sinh trên cả nước. Chương trình đang đón chào những giọng ca hay muốn thử sức và chinh phục đỉnh vinh quang của Giọng hát Việt cùng một mùa thứ 3 đầy mới lạ và nhiều cơ hội tỏa sáng.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Quán quân Trọng Hiếu Idol được báo chí Đức rầm rộ đưa tin

Chiến thắng của chàng Việt kiều Trọng Hiếu tại Vietnam Idol 2015 không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông Việt Nam mà còn được báo chí Đức như tờ The Local, Norddeutscher Rundfunk… đưa tin rầm rộ.