Tin mới

Đọ độ "nóng bỏng" của các Hoa hậu Việt

Thứ hai, 12/10/2015, 15:36 (GMT+7)

Phạm Hương, Mai Phương Thúy, Đặng Thu Thảo,... là những hoa hậu có nhan sắc đáng ngưỡng mộ cùng sô đo ba vòng cực chuẩn.

Phạm Hương, Mai Phương Thúy, Đặng Thu Thảo,... là những hoa hậu có nhan sắc đáng ngưỡng mộ cùng sô đo ba vòng cực chuẩn.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương

Hoa hậu Phạm Hương sinh năm 1991 quê ở Hải Phòng, cô là gương mặt khá quen thuộc trong các cuộc thi sắc đẹp như: Hoa hậu Thể thao thế giới 2014, Hoa hậu Việt Nam 2014.

Sở hữu vẻ đẹp tười tắn rạng ngời, tại mỗi cuộc thi Phạm Hương đều để lại những ấn tượng đối với công chúng và cô cũng giành được không ít những giải thưởng về nhan sắc: Top 10 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Á hậu 1 Hoa hậu thể thao Thế giới 2014 tại Nga.

Nhờ chiều cao nổi bật 1m76, số đo 3 vòng đạt chuẩn 81-60-92 đáng ngưỡng mộ và nụ cười tươi rạng rỡ mà Phạm Thị Hương gây cuốn hút, tạo dấu ấn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Khác với những chân dài có thân hình mảnh khảnh thường gặp trong làng mẫu, vóc dáng của tân Hoa hậu Hoàn Vũ thon gọn, săn chắc và khỏe khoắn mà vẫn giữ được vẻ đẹp mềm mại, ngọt ngào vô cùng quyến rũ.

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thu Thảo
Từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012 đến nay, Đặng Thu Thảo luôn được công chúng mến mộ bởi vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện và những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa của mình.

Bên cạnh vẻ đẹp thánh thiện, Đặng Thu Thảo cũng sở hữu một thân hình mảnh mai với số đo 3 vòng: 83 - 60 – 90 và chiều cao 1m73.

Không sở hữu một thân hình nóng bỏng, sexy, không lựa chọn những bộ trang phục “hở bạo” nhưng Hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn khiến “vạn người mê”. Cô luôn chọn cho mình những bộ cánh nhẹ nhàng, kín đáo nhưng không vì thế mà mất đi vẻ quyến rũ của người đẹp.

Ảnh: FBNV

Ảnh: FBNV

Ảnh: FBNV

Ảnh: FBNV

Hoa hậu Việt Nam 2006 - Mai Phương Thúy
Mai Phương Thúy đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006, từ đó đến nay cô là một trong những Hoa hậu được lòng công chúng và tên của cô chưa bao giờ hết hot.

Sở hữu số đo ba vòng 86 -65 – 95 và chiều cao nổi bật 1,81m Mai Phương Thúy khiến nhiều người phải ngưỡng mộ bởi một thân hình đẹp lý tưởng.

Hoa hậu Việt Nam 2006 luôn khiến người nhìn “bỏng mắt” với những trang phục khá táo bạo, khoe tối đa lợi thế vẻ đẹp của cơ thể và cô luôn trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện.

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Hoa hậu quốc tế Việt Nam 2011 - Ngọc Trinh
Ngọc Trinh là cái tên khá “đình đám” trong làng giải trí Việt, người ta biết đến cô với vai trò một người mẫu, một “nữ hoàng nội y” đầy nóng bỏng. Có lẽ, ít ai còn nhớ Ngọc Trinh đã từng đăng quang ngôi vị Hoa hậu của cuộc thi Hoa hậu quốc tế Việt Nam 2011, không những giành ngôi vị cao nhất Ngọc Trinh còn ẵm hai giải phụ: Người đẹp áo tắm" và "Người đẹp Á châu".

Là một trong những người đẹp luôn tự hào về hình thể của mình nên Ngọc Trinh luôn lựa chọn những bộ cánh để “tối đa hóa” đường cong cơ thể. Từng có nghi án nói rằng, đường cong hoàn hảo của cô là do “thủ thuật” mà có được như sử dụng sự hỗ trợ của dụng cụ độn vòng 3… Bức xúc trước nghi án đó, Ngọc Trinh đã từng nói rằng: “ừ bé đến lớn chưa bao giờ phải cần đến sự hỗ trợ cho vòng 3 to lên vì quá tự tin và tự hào về nó, tại sao các báo viết mình độn cứ như đúng rồi... Đã rất nhiều lần đọc các thông tin kiểu này mình không nói nhưng hôm nay thấy có chút khó chịu khi lại thấy nữa!".

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

H.Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news