Tin mới

Độ "ngông" của Đàm Vĩnh Hưng qua thú chơi kim cương khủng

Thứ tư, 08/04/2015, 19:08 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng - "ông hoàng" của những món đồ xa xỉ, những chiếc nhẫn đắt tiền, và cả cách dùng kim cương.

Đàm Vĩnh Hưng - "ông hoàng" của những món đồ xa xỉ, những chiếc nhẫn đắt tiền, và cả cách dùng kim cương.

Đàm Vĩnh Hưng được biết đến với cái tên "ông hoàng nhạc Việt". Nam ca sĩ không chỉ sở hữu lượng fan khủng, biết cách tạo ra các "chiêu trò" để làm nóng tên tuổi và cứu cánh những chương trình ế ẩm, mà còn sở hữu những món đồ xa xỉ mà không ít người phải ngưỡng mộ.

Nói đến Đàm Vĩnh Hưng, người ta không thể không nhớ tới sự chơi ngông với những món đồ kim cương đắt tiền. Anh không ít lần chứng tỏ khả năng “chịu chơi” của mình qua việc sở hữu nhiều nhẫn kim cương tiền tỷ. Dường như, nhất định cứ phải có nhẫn kim cương thì mới thể hiện được đẳng cấp của anh.

Hai chiếc đồng hồ mạ kim cương của Đàm Vĩnh Hưng

Trên tay Mr Đàm "treo" một chiếc nhẫn kim cương bự chảng, ngay cổ tay là chiếc đồng hồ Cartier nạm kim cương, giá cũng tiền tỷ. 

Chiếc đồng hồ mạ vàng đính kim cương mà nam ca sỹ đeo trên tay lập tức thu hút sự chú ý của truyền thông. Được biết, tổng giá trị của chiếc đồng hồ sang trọng này lên đến 180.000 đôla (tương đương gần 4 tỷ đồng).

Để dụ thí sinh về đội mình, Mr Đàm đã từng dùng chiếc nhẫn đính kim cương để kêu gọi. Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng không ít lần chia sẻ việc anh bị mất đồ, đặc biệt là chiếc hồ nạm kim cương rồi đến nhẫn kim cương trị giá hơn 4 tỷ đồng. Nhiều cư dân mạng đã cho rằng đây chỉ là chiêu PR của Mr.Đàm, nhưng anh đã nhanh chóng lên tiếng đính chính, rằng chẳng có ai dại dột đánh bóng tên tuổi bằng cách giỡn mặt công an. Danh sách những món đồ tiền tỷ bị mất của Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục được nối dài với chiếc đồng hồ hiệu Cartier nạm kim cương 2 tỷ đồng. Món đồ đắt tiền này bị mất khi nam ca sĩ đang đi lưu diễn tại Bạc Liêu.

Xem video Đàm Vĩnh Hưng khoe kho hàng hiệu

 

Mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, Đàm Vĩnh Hưng đều khiến khán giả phải lóa mắt vì những món đồ đính kim cương lấp lánh.

 

Là một trong những ca sỹ hàng đầu của showbiz Việt với giá cát sê "khủng", Đàm Vĩnh Hưng không ngại ngần sắm cho mình những món hàng hiệu đắt tiền. Anh cũng là một trong số những sao Việt sở hữu khối tài sản khổng lồ bao gồm: bất động sản, các công ty kinh doanh và một kho hàng hiệu giá trị mà không phải ngôi sao nào cũng may mắn có được.

Ngoài bất động sản và các công ty kinh doanh, Đàm Vĩnh Hưng còn nổi tiếng với kho hàng hiệu trí giá vài chục tỷ đồng. Thương hiệu mà Mr.Đàm yêu thích là: Dolce & Gabbana, Gucci, Louis Vuitton, Gianfranco Ferré, Zara kế đến là Hermes, Just Cavalli... Anh có hẳn một kho hàng hiệu được trưng bày trong chính căn nhà của mình với đầy đủ các "gian hàng" trưng bày như trong cửa hàng thời trang.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news