Tin mới

Đọ nhan sắc khi để mặt mộc của thí sinh HHVN 2016

Thứ năm, 25/08/2016, 20:40 (GMT+7)

Dù không trang điểm đậm nhưng các thí sinh Hoa hậu Việt Nam vẫn rất xinh đẹp và cuốn hút.

Dù không trang điểm đậm nhưng các thí sinh hoa hậu Việt Nam vẫn rất xinh đẹp và cuốn hút.

Phùng Lan Hương sinh năm 1996 tại Hà Nội. Cô là sinh viên của trường Đại học Quốc tế RMIT, chuyên ngành Truyền thông. 

Phùng Lan Hương thu hút người đối diện bở vẻ đẹp rất trong sáng, hồn nhiên. Cô gái Hà Nội cũng được đánh giá là thí sinh tiềm năng của đêm chung kết năm nay

Đào Thị Hà là thí sinh Nghệ Anh duy nhất lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. Gương mặt không son phấn của Đào Thị Hà khá nhí nhảnh và thân thiện.

Phan Thị Hồng Phúc (Tiền Giang) sở hữu chiều cao 1,68 m. Hồng Phúc theo đuổi chuyên ngành Công nghệ Kỹ thuật Hóa học (Đại học Nguyễn Tất Thành, TP HCM). Người đẹp được yêu mến bởi sự thật thà, hồn nhiên.
Phùng Bảo Ngọc Vân sinh năm 1997, nặng 52 kg với số đo 3 vòng 83-63-93 đang được đánh giá là một trong số những ứng viên tiềm năng của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay.

Ngọc Vân hiện đang là sinh viên khóa 54 chuyên ngành Kinh tế đối ngoại, ĐH Ngoại thương Hà Nội. Ngoài ngoại hình xinh đẹp, Ngọc Vân còn có thành tích học tập ấn tượng khi đạt Huy chương Vàng tại Triển lãm Sáng chế Kỹ thuật Malaysia

Hoàng Thị Phương Thảo, sinh viên trường Đại học Sư phạm TPHCM. Ngay cả khi không trang điểm, Hoa khôi Nữ sinh Duyên dáng Việt Nam vẫn thu hút người đối diện với nụ cười răng khển

Trần Tố Như sinh năm 1997 đến từ Thái Nguyên, người đẹp sở hữu chiều cao 1m72 cùng số đo 3 vòng 83-62-94. Khác với những hình ảnh lộng lẫy trên sân khấu, Tố Như ngoài đời khá mộc mạc, cô nàng cũng thường chỉ trang điểm nhẹ nhàng mỗi lần đi chơi cùng bạn bè.

Ngô Thanh Thanh Tú được biết đến là “em gái Á hậu Ngô Trà My” và sở hữu chiều cao ấn tượng 1,82m. Người đẹp có vẻ ngoài khá hài hòa và được đánh giá cao trong cuộc thi năm nay.

Bùi Nữ Kiều Vỹ đến từ Quảng Nam gây chú ý với vẻ đẹp phúc hậu, gợi nhớ Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền. Dù không trang điểm đậm nhưng gương mặt Kiều Vỹ vấn rất cuốn hút.

Thí sinh Nguyễn Bảo Ngọc đến từ Hà Nội có vẻ đẹp trong sáng

Trần Thị Thu Hiền từng đăng quang cuộc thi Miss Ngôi Sao 2014. Người đẹp gây ấn tượng với nụ cười má lúm đồng tiền giống Hoa hậu Diễm Hương.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news