Tin mới

Đọ những căn biệt thự xa hoa của showbiz Việt

Thứ ba, 25/08/2015, 10:56 (GMT+7)

Nhiều sao Việt như Tăng Thanh Hà, Ngô Mỹ Uyên, Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng sở hữu những căn biệt thự tiền tỷ thậm chí là dát vàng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nhiều sao Việt như Tăng Thanh Hà, Ngô Mỹ Uyên, Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng sở hữu những căn biệt thự tiền tỷ thậm chí là dát vàng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Từ xưa đến nay, việc sao Việt sở hữu những căn biệt thự đắt tiền không còn gì là mới mẻ. Tuy nhiên, người ta vẫn luôn phải trầm trồ ngưỡng mộ trước những căn hộ quá đỗi xa hoa của không ít sao Việt.

Dinh thự dát vàng của Ngô Mỹ Uyên

[mecloud]NXDVcgANlN[/mecloud]

Ngô Mỹ Uyên được mệnh danh là "hoa hậu giàu nhất Việt Nam" khi sở hữu căn biệt thự dát vàng 300 tỷ.

Bể bơi rộng trong căn biệt thự của Ngô Mỹ Uyên. Ảnh internet
Không gian phòng khách được dát vàng 

Căn biệt thự dát vàng của Ngô Mỹ Uyên nằm ở vị trí đắc địa ngay trung tâm quận 1 TP.HCM. Biệt thự được xây dựng theo kiểu kiến trúc của Pháp, phần trần nhà dát vàng lấp lánh khiến nhiều người choáng ngợp.

Theo tin tức được biết, toàn bộ vật trang trí trong ngôi biệt thự đều thuộc vào hàng hiếm trên toàn thế giới được mang từ Mỹ về.

Biệt thự dát vàng nhà chồng Tăng Thanh Hà

Căn biệt thự màu trắng của gia đình nhà chồng Hà Tăng tọa lạc ở Quận 2 (TPHCM), rộng chừng 500m2. Phía trước cổng còn có cả bốt canh dành riêng cho bảo vệ dù cửa ra vào được lắp thiết bị tự động rất hiện đại.

Toàn cảnh biệt thự nhà chồng Hà Tăng. Ảnh Trí thức trẻ
Bộ bàn ghế được dát vàng

Biệt thự nhà chồng Hà Tăng có 3 mặt tiền nên phía cổng sau cũng được trang trí khá cầu kỳ. Đặc biệt, nội thất bên trong căn hộ được dát vàng xa hoa, lộng lẫy.Đây cũng là căn hộ từng được Đàm Vĩnh Hưng chọn làm nơi thi cho các thí sinh X-Factor.

Biệt thự đẳng cấp của Cẩm Ly

Gần 20 năm đi hát, Cẩm Ly luôn nằm trong Top những nữ ca sĩ được yêu thích nhất thị trường, ngay cả khi hát nhạc trẻ hay chuyển sang hẳn là "Nữ hoàng nhạc dân ca", cô đều được yêu thích và có giá cát-sê thuộc hàng cao của showbiz.

Không gian phòng khách trong căn biệt thự triệu đô. Ảnh FB nhân vật
 

Hiện tại, gia đình cô đang sống trong một căn hộ xa hoa hơn 1 triệu đô tại quận 7. Giới nghệ sĩ đều không ai lạ về độ giàu có của vợ chồng Cẩm Ly - Minh Vy.

Không gian căn biệt thự được thiết kế theo lối kiến trúc châu Á đương đại kết hợp sự trẻ trung, hiện đại, các chi tiết được chăm chút tỉ mỉ.

Biệt thự Đàm Vĩnh Hưng

Là một trong những ngôi sao hàng đầu showbiz Việt, Đàm Vĩnh Hưng dễ dàng mua cho mình một căn hộ cao cấp, sang trọng.

Toàn cảnh căn biệt thự Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet

Được biết, hiện tại "ông hoàng nhạc Việt" đang sở hữu một căn biệt thự hơn 60 tỷ nằm trên đường Thất Sơn, quận 10, TP. HCM.

 

Cũng tại căn biệt thự này, Mr. Đàm được đích thân Tổng giám đốc Công ty tại Thái Lan, đơn vị sản xuất chương trình tin tức giải trí "Nine Entertain” liên lạc mời ghi hình.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news