Tin mới

Đồ rê mí 2014: 6 thí sinh nhí xuất sắc vào liveshow

Thứ hai, 11/08/2014, 19:35 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trải qua 4 show diễn, các “ngôi sao nhí” đã cháy hết mình để mang đến cho khán giả những ấn tượng khó quên. 6 bạn nhỏ xuất sắc sẽ đi tiếp vào vòng chung kết của Đồ rê mí 2014.

 

 

(Tinmoi.vn) Trải qua 4 show diễn, các “ngôi sao nhí” đã cháy hết mình để mang đến cho khán giả những ấn tượng khó quên. 6 bạn nhỏ xuất sắc sẽ đi tiếp vào liveshow đầu tiên của Đồ rê mí 2014.

6 cái tên được nhắc tới trong đêm liveshow đầu tiên của Đồ rê mí 2014 là: Hai cô hải quân nhí xinh đẹp - Lê Huỳnh Bảo Ngọc - Nguyễn Kim Quỳnh Đan, cô bé có năng khiếu nhảy Vũ Thu An, “hotboy” nhí Chu Tuấn Ngọc, cô bé đạt kỉ lục số lần tham gia Đồ Rê Mí - Nguyễn Hoàng Trang Thư và cậu em dễ thương khoe “ba con 5 tuổi” Nguyễn Hải Nam.

Lộ diện 6 thí sinh nhí xuất sắc vào liveshow đầu tiên của Đồ rê mí 2014

Các bạn nhỏ đội Đồ vui sướng với giải thưởng "Đội dễ thương nhất". Đội Rê được trao giải "Đội trình diễn xuất sắc nhất". Thay vì nhảy nhót trên sân khấu, reo vui như hai đội bạn, các bạn nhỏ của đội Mí đều khóc thút thít khi được trao giải “Đội ấn tượng nhất”. 

Trải qua thời gian cùng nhau tập luyện, cùng chia sẻ và cố gắng hết mình, sau đêm gala của Đồ rê mí 2014 đã mang lại đầy nước mắt của các bạn nhỏ trên sân khấu. Ở vòng Liveshow sắp tới sẽ chỉ còn 6 thí sinh tiếp tục tỏa sáng trên sân khấu Đồ Rê Mí 2014. Tuy nhiên, với những thí sinh phải ra về, các bé sẽ có một cơ hội tái ngộ đồng đội trong đêm Chung kết Đồ Rê Mí 2014.

Hãy đón xem đêm liveshow đầu tiên của chương trình Đồ Rê Mí 2014 được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 20 giờ ngày 17/8.

T.Lương 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news