Tin mới

Đồ rê mí 2014 liveshow 4: Bảo Ngọc được bình chọn cao nhất 3 tuần liên tiếp

Thứ hai, 08/09/2014, 09:10 (GMT+7)

Với giọng ca tốt Bảo Ngọc luôn thể hiện xuất sắc trong tất cả các liveshow đồ rê mí. Đặc biệt cô bé là thí sinh 3 tuần liên tiếp với lượt bình chọn cao nhất.

 

 

 

 

 

Với giọng ca tốt Bảo Ngọc luôn thể hiện xuất sắc trong tất cả các liveshow đồ rê mí. Đặc biệt cô bé là thí sinh 3 tuần liên tiếp với lượt bình chọn cao nhất.

Đồ rê mí liveshow 4, với chủ đề Trung thu hát nhạc dân gian 6 thí sinh đã thể hiện hết mình trên sân khấu. Đặc biệt trong liveshow tuần này, 3 vị ban giám khảo đã hóa thân thành chú Cuội và chị Hằng hai nhân vật cổ tích quen thuộc trong tết trung thu. Với sự xuất hiện của vị giám khảo Thanh Bạch đã làm cho đêm thi sôi động hơn.


Mở đầu liveshow 4, các thí sinh cùng hòa giọng trong Liên khúc Trung thu ý nghĩa.

Đồ rê mí liveshow trước với ca khúc Cần thơ quê tôi, Lê Huỳnh Bảo Ngọc được bình chọn là thí sinh yêu thích nhất trong tuần, đây là 3 tuần liên tiếp cô bé được bình chọn cao nhất.

Tuần này, Bảo Ngọc thể hiện ca khúc dân ca Huế “Lý ngựa ô” với phần thể hiện vừa nhảy vừa hát rất ấn tượng. Trong khi bé luôn giữ được cột hơi đến nốt cuối cùng. Thể hiện được ca khúc rất thành công, Bảo Ngọc phải mất ngày tập hát và 2 ngày tập vũ đạo.

Bảo Ngọc thể hiện ca khúc dân ca Huế “Lý ngựa ô”

Cậu bé Chu Tuấn Ngọc đã mang đến ca khúc Tây Nguyên “Thênh thênh oh ơi”, với khả năng có giọng ca rất tốt Tuấn Ngọc được ban giám khảo đánh giá cao việc cậu dám mạo hiểm chọn một bài hát khó để thử bản thân của mình.

Với Vũ Thu An tuần này em mang thể loại dân ca quan họ Bắc Ninh “ Lý con sáo”, em được thuyết phục hầu hết người nghe khi xử lý nhuần nhuyễn khi hát nền, rền, vang và nảy. Khi thể hiện ca khúc này, Thu An được giám Xuân Bắc khen khi em hát như một nghệ sĩ đang biểu diễn trên sân khấu.

Tuần này, Nguyễn Hải Nam đã thể hiện ca khúc “Hò giựt chỉ” bài đặc trưng của cứ Quảng. Với phần thể hiện dí dỏm của mình, Hải Nam đã làm tất cả sân khấu bật cười khi em trả lời những câu hỏi rất ngộ nghĩnh.

Nguyễn Hải Nam đã thể hiện ca khúc “Hò giựt chỉ” 

Là thí sinh cuối cùng trong liveshow, Nguyễn Kim Quỳnh Đan gây bất ngờ khi lựa chọn ca khúc tân cổ “Bài ca đất phương Nam” quá sức của mình. Tuy bị rớt nhịp câu vọng cổ và xử lý chưa tốt ở các nốt nhưng với chất giọng của em đã được rất nhiều người vỗ tay và tán thưởng.

Đánh giá tiết mục này, giám khảo Châu Anh nhận định Quỳnh Đan xứng đáng nhận được lời khen từ mọi người bởi đây là bài hát có âm vực rộng song bé lại thể hiện ngọt ngào, mùi mẫn. Trả lời câu hỏi của giám khảo Thanh Bạch về công việc mơ ước trong tương lai, thí sinh này không ngần ngại chia sẻ rằng mình mong muốn trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp.

Kết thúc chương trình với phần thể hiện xuất sắc của các thí sinh, tiếp tục đến với liveshow 5 Đồ Rê Mí 2014 sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 14/9 tại SVĐ Quần Ngựa, Hà Nội và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3.

T. Lương

Theo Người đưa tin.

  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news