Tin mới

So độ sang trọng 2 căn biệt thự triệu đô của Diễm My và Kim Lý

Thứ hai, 09/03/2015, 10:18 (GMT+7)

Ngắm ngôi biệt thự sang trọng của “Nữ hoàng ảnh lịch” Diễm My và căn hộ cao cấp mới tậu của nam diễn viên Kim Lý.

Ngắm ngôi biệt thự sang trọng của “Nữ hoàng ảnh lịch” Diễm My và căn hộ cao cấp mới tậu của nam diễn viên Kim Lý

Biệt thự của “Nữ hoàng ảnh lịch” Diễm My.

Thập niên 1980, diễn viên Diễm My khi đó được coi là một biểu tượng của sắc đẹp. Trước khi xuất hiện hàng loạt mỹ nhân của dòng phim mì ăn liền những năm 1990 như Diễm Hương, Việt Trinh, Thu Hà, Diễm My được mệnh danh là "Nữ hoàng ảnh lịch".

Không chỉ đắt sô phim ảnh, cô là gương mặt xuất hiện nhiều nhất trên lịch bấy giờ. Sở hữu nét đẹp thanh thoát, gương mặt rất Tây và mái tóc dài bồng bềnh, chỉ một nụ cười của Diễm My khi đó cũng đủ làm đổ gục bao nhiêu trái tim. 

Năm 1994, sau khi hoàn thành vai nữ chính trong bộ phim Về trong sương mù, Diễm My kết hôn với doanh nhân Hà Tôn Đức và rút lui khỏi làng giải trí để thực hiện thiên chức làm vợ, làm mẹ. Mãi đến 10 năm sau, năm 2004, Diễm My mới trở lại với điện ảnh qua bộ phim 39 độ yêu, đóng vai một người mẹ và phần II phim Hướng nghiệp dài 50 tập của đạo diễn Châu Huế.

Bên cạnh đấy, Diễm My là biểu tượng thời trang của phụ nữ tuổi trung niên khi chị vẫn luôn khoe được thần thái cũng như phong cách của một ngôi sao. Mỗi lần bất cứ ở đâu chị xuất hiện đều  khiến cho người đối diễn phải ngỡ ngàng trước nhan sắc của mình. Dường chư thời gian không thể tác động lên nữ diễn viên. Chính vì thế, ngoài danh hiệu “Nữ hoàng ảnh lịch” công chúng ưu ái dành cho chị những mỹ từ như: Người đàn bà đẹp, Người đẹp không tuổi,...

Sự thành công cả lĩnh vực phim ảnh cũng như gia đình nữ diễn viên Diễm My luôn là tấm gương khiến nhiều người ngưỡng mộ. Được biết, diễn viên Diễm My có căn biệt thự rộng rãi và xa hoa bậc nhất showbiz. Vợ chồng diễn viên Diễm My mua nhà năm 1997 tại khu Thảo Điền. Đây là vị trí đắc địa nằm ven sông Sài Gòn, Quận 2, TP.HCM.

Ngôi biệt thự được thiết kế theo phong cách Châu Âu với màu chủ đạo là trắng. Dưới bàn tay chăm sóc khéo léo của nữ chủ nhân xinh đẹp, căn nhà rộng rãi trở nên yên bình và ấm cúng.

Phòng khách của căn biệt thự được bài trí đơn giản nhưng đầy tinh tế. Điểm nhấn của căn phòng chính là những bức tranh vẽ, những tấm hình mang đầy kỷ niệm của gia đình người đẹp. Nổi bật nhất trong số đó chính là bức tranh vẽ Diễm My thời trẻ tuổi với nhan sắc khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng.

Phòng bếp và phòng ăn của người đep vô cùng tiện nghi.

Phía đằng sau căn biệt thự là chiếc hồ bơi được xây kiểu cách. Bên trên hồ bơi, người đẹp giành một khoảng không gian rộng rãi để nghỉ ngơi và uống cafe.

Một góc rộng rãi của căn biệt thự được Diễm My dùng để làm vườn. Ở khu vườn nhỏ này, người ta có thể bắt gặp cả ao cá, cây ăn trái và vô số các loại rau xanh. Mỗi buổi chiều, người đẹp tự tay tưới nước, chăm sóc cho cây cối như một thú vui.

Căn hộ cao cấp của nam diễn viên Kim Lý

Trước khi Hương Ga ra mắt, cái tên Kim Lý không được nhiều người biết tới. Song, sau khi bộ phim được trình chiếu từ cuối tháng 10, gây ra một cơn sốt tại các phòng vé, nam diễn viên mang hai dòng máu Việt Nam - Thụy Điển mới là cái tên được giới truyền thông và người hâm mộ săn đón thay vì kép chính Trương Ngọc Ánh, dù trong phim anh chỉ thủ vai thứ chính Tùng Hero và có đất diễn còn tương đối hạn chế.

Năm 2014 được xem là một năm thành công của Kim Lý. Hiệu ứng từ vai diễn Tùng Hero trong Hương Ga giúp anh từ nam diễn viên vô danh trở nên nổi tiếng và được săn đón tại Việt Nam. Trong khoảng thời gian công chiếu bộ phim này, mỗi lần xuất hiện, Kim Lý đều được fan vây kín, thể hiện sự hâm mộ cuồng nhiệt.

Được biệt anh còn dính nghi án người tình tin đồn với nữ diễn Trương Ngọc Ánh, cặp đôi luôn xuất hiện bên nhau trong các sự kiện. Hiện tại, Kim Lý cũng đang thực hiện tiền kỳ cho bộ phim hành động đóng chung với Trương Ngọc Ánh. Anh cũng mới nhận lời tham gia dự án điện ảnh tại Indonesia.

Mới đây nhất Kim Lý mới tậu căn hộ chung cư cao cấp nằm gần nhà người tình tin đồn Trương Ngọc Ánh và công ty giải trí chung của hai người. Căn hộ của Kim Lý rộng khoảng 100 m2 với nội thất sang trọng, đầy đủ tiện nghi.

Không gian sống của nam diễn viên rộng, thoáng và sang trọng với nội thất gỗ màu tối. Trong khi đó, rèm cửa lại được trang hoàng bằng những gam màu nóng, tạo cảm giác ấm cúng.

Bên cạnh phòng ngủ ấm áp với gam màu đỏ của mình, nhà của nam diễn viên còn có cả phòng ngủ riêng dành cho những người bạn quốc tế đến Việt Nam. Bên cạnh đấy, Kim Lý dành hẳn một góc riêng để trưng bày những giải thưởng mình đạt được. 

Soi đến phòng bếp vì là sống một mình, lại thường xuyên đi công tác nước ngoài nên Kim Lý ít khi nấu ăn, do vậy, căn bếp nhà  anh khá trống trải, lạnh lẽo. 

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news