Tin mới

Đổ xô đi xem cây nấm linh chi nặng 220kg có hình thù cóc ngồi thè lưỡi

Thứ hai, 06/10/2014, 13:51 (GMT+7)

Cây nấm linh chi nặng 220kg, dài 1,7m, rộng 1,2m, cao 60cm được gia đình anh Đào Đức Đại (trú số 49 Bùi Huy Bích, P.Tự An, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) mua lại của một người dân làm rẫy tại huyện Ea Kar cách đây 5 ngày với giá 200 triệu đồng.

Mỗi ngày, có hàng trăm người dân kéo đến xem cây nấm linh chi nặng 220kg, dài 1,7m, rộng 1,2m, cao 60cm tại gia đình anh Đào Đức Đại (trú số 49 Bùi Huy Bích, P.Tự An, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

Theo tin tức Công an TP.HCM cây nấm đặc biệt này được một người dân làm rẫy tai huyện Ea Kar, Đắk Lắk phát hiện thấy trong rừng sâu.

Đổ xô đi xem cây nấm linh chi nặng 220kg có hình thù cóc ngồi thè lưỡi

Sau đó cây nấm được bán cho anh Đào Đức Đại với giá 200 triệu đồng. Để vận chuyển cây nấm linh chi từ rừng về nhà, gia đình anh Đại phải thuê xe tải và 8 thanh niên khỏe mạnh vào rừng khai thác hơn 3 tiếng đồng hồ mới đưa được xuống chân núi.

Cây nấm linh chi này có chiều dàn 1,7m, rộng 1,2m, cao 60cm, nặng 22kg. Đặc biệt cây nấm có hình thù kỳ lạ, phía trước nhìn giống chú cóc đang ngồi thè lưỡi, phía sau lại giống hình hang động.

Sau khi biết gia đình anh Đại mua được cây nấm linh chi quý, mỗi ngày có hàng trăm người dân hiếu kỳ đến xem. Có một người Trung Quốc đã hỏi mua cây nấm linh chi này với giá 1 tỷ đồng, nhưng anh Đại không bán.

Theo H.Nguyen/Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news