Tin mới

Đoàn siêu xe rước dâu gây xôn xao quê nghèo Bình Định

Thứ ba, 28/10/2014, 11:28 (GMT+7)

Đoàn siêu xe rước dâu gồm gần 10 chiếc ô tô xuất hiện trên đường quê Bình Định đã gây sự chú ý, tò mò của rất nhiều người dù đây không phải là đám cưới đầu tiên ở Việt Nam rước dâu bằng siêu xe.

Đoàn siêu xe rước dâu gồm gần 10 chiếc ô tô xuất hiện trên đường quê Bình Định đã gây sự chú ý, tò mò của rất nhiều người dù đây không phải là đám cưới đầu tiên ở Việt Nam rước dâu bằng siêu xe.

Đoàn siêu xe thể thao gần 10 chiếc được trang trí đẹp mắt đã tham gia lễ rước dâu của một thành viên trong Vietnam Team ở Bình Định.  Sáng 25/10, đoàn gồm gần 10 chiếc siêu xe, xe sang và xe thể thao bắt đầu khởi hành đi rước dâu. 

Được biết, tiệc cưới được tổ chức tại Bình Định nhưng cả đoàn rước dâu đã phải khởi hành từ sáng sớm để đến nhà cô dâu cách đó hơn 100 cây số

Chiếc xe Bentley Continental GT của chú rể được trang trí dải nơ đỏ phía trước và hai lẵng hoa hình trái tim dẫn đầu đoàn rước dâu. Đi sát phía sau là chiếc Porsche 911 màu vàng, Porsche Cayman màu trắng, Mercedes SL 55 AMG độ màu xám...

Cả đoàn siêu xe đã phải băng qua những đoạn đường gập gềnh, bụi bặm dẫn về làng quê nghèo Bình Định. Sự xuất hiện của đoàn xe ô tô đắt tiền đã thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường.

Chú rể chuẩn bị tiến vào nhà cô dâu

Đoàn rước dâu trên một đoạn đường làng 

Trước đó, tối 22/10, tại một xưởng đỗ xe ở Sài Gòn, rất nhiều siêu xe được tập kết tại đây để chuẩn bị vận chuyển ra Bình Định chuẩn bị cho đám cưới của chú rể.

Những chiếc xe thể thao được trang trí, dán decal để chuẩn bị đưa ra Bình Định. Được biết, chú rể là thành viên của Vietnam Team và cũng là chủ nhân của chiếc  Bentley Continental màu trắng.

Lý do dàn siêu xe này được chở bằng xe tải chứ không tự chạy bởi chất lượng mặt đường tuyến Quốc lộ 1A khá xấu, không phù hợp với những siêu xe gầm cực thấp này.

Thoa Nguyễn

Tổng hợp/Theo Nguoiduatin

Ảnh: Zing, Facebook Vietnam Team

Xem thêm video trên Tin Mới: Cover "vì yêu" đám cưới hay hơn Ksim Hoàng Vũ

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news