Tin mới

Đoan Trang kể chuyện yêu và lấy chồng Tây

Thứ tư, 17/06/2015, 20:06 (GMT+7)

Với những lần xuất hiện trước công chúng bằng hình ảnh hạnh phúc bên người chồng nước ngoài, Đoan Trang làm khách mời của Chuyện đêm muộn (VTV3) với chủ đề Nhà có rể Tây cực kì thú vị.

Với những lần xuất hiện trước công chúng bằng hình ảnh hạnh phúc bên người chồng nước ngoài, Đoan Trang làm khách mời của Chuyện đêm muộn (VTV3) với chủ đề Nhà có rể Tây cực kì thú vị.

Đoan Trang hạnh phúc bên chồng và con gái

Đoan Trang cho biết cô là một người may mắn khi yêu và lấy một người chồng nước ngoài mọi thứ đều rất suôn sẻ vì chồng cô là một người rất hiểu biết, và đã có thời gian ở các nước châu Á khá lâu.

Phụ huynh Đoan Trang sốc khi cô dắt "ông Tây" về giới thiệu

Khi được hỏi phản ứng của ba mẹ Đoan Trang khi cô giới thiệu người yêu mình - anh Johan, cô chia sẻ, ba mẹ Trang thuộc tuýp người hiện đại. Ba mẹ cũng truyền thống nhưng hiện đại trong đó và Trang cũng bị ảnh hưởng điều này. Truyền thống ở chỗ ba mẹ chỉ mong những thứ bình thường rất căn bản của người Việt Nam: “con gái lớn lên phải lấy chồng” nhưng có một chút shock vì còn mình tự dưng lại dắt một ông Tây về. Ba mẹ cũng hiện đại ở chỗ là chỉ lo ngại ban đầu thôi sau đó bam mẹ chỉ mong “ai cũng được, miễn người đó thương con thật lòng và miễn con cảm thấy hạnh phúc với điều con chọn”.

Cuộc ra mắt khá là trơn tru nhưng mà bây giờ anh Johan vẫn luôn nhắc đến kỉ niệm “ba mẹ vợ hỏi tôi 1000 câu hỏi”. 

[mecloud]Oad1NTxHRp[/mecloud]Chồng Đoan Trang mê đồ ăn Việt Nam

Câu chuyện thú vị của Đoan Trang về người chồng về sở thích ăn những món ăn Việt. Cô cho biết, có thể do Johan muốn làm hài lòng nhà vợ nên tỏ ra thích thú với các món ăn Việt đặc biệt là anh có thể ăn được nước mắm. Tuy nhiên, sau một thời gian quen biết Đoan Trang biết được rằng Johan rất thích ăn đồ ăn Việt Nam, và yêu thích mọi món ăn mà mẹ vợ nấu.

[mecloud]HCSpnP7rHg[/mecloud]Chương trình cũng dẫn ra những lầm tưởng về chàng rể Tây:

1. Rể Tây là đại gia

2. Rể Tây không thể ăn các loại mắm

3.Rể tây không giữ được thuần phong mỹ tục

4. Có rể Tây, nhà phải sắm thêm nữa và dao vì Tây không dùng được đũa.

5. Phải hoa chân múa tay liên tục vì Tây làm gì biết nói tiếng Việt

Và lấy dẫn chứng từ chồng của Đoan Trang cho khán giả một cái nhìn khác về chồng Tây đầy thú vị với những bức hình  Johan  chăm sóc con khi vợ biểu diễn. 

Dã Quỳ (Clip VTV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news