Tin mới

Doanh nhân Đỗ Minh trong Bố ơi mình đi đâu thế là ai?

Thứ ba, 23/06/2015, 08:50 (GMT+7)

Doanh nhân Đỗ Minh là con trai nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị ngân hàng Agribank và là con rể “chúa đảo Tuần Châu” Đào Hồng Tuyển.

Doanh nhân Đỗ Minh là con trai nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị ngân hàng Agribank và là con rể “chúa đảo Tuần Châu” Đào Hồng Tuyển.

Cặp bố con doanh nhân Đỗ Minh đang thu hút sự chú ý của khán giả Việt khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Bố ơi mình đi đâu thế mùa 2 cùng các cặp bố con Diễn viên Mạnh Trường, Diễn viên Hùng Thuận và ca sĩ Anh Tuấn nhóm MTV.

Doanh nhân Đỗ Minh (tên đầy đủ Đỗ Minh Ngọc) là con trai duy nhất của nguyên Chủ tịch hội đồng quản trị ngân hàng Agribanh Đỗ Tất Ngọc, là con rể "chúa đảo Tuần Châu" Đào Hồng Tuyển.

Doanh nhân Đỗ Minh.

Đỗ Minh từng có thời gian du học tại Úc và nhận được 2 tấm bằng master về kinh tế tại Úc, chuyên viên cao cấp của một ngân hàng đầu tư Singapore tại Việt Nam. Sau khi học cao học tại Úc, Đỗ Minh dự định mở một tạp chí dành cho trí thức trẻ nhưng không thành. Sau đó, anh mở một kênh thông tin mỹ thuật đa phương tiện phi thương mại cùng một nhà báo và trang thông tin này nhanh chóng trở thành diễn đàn mỹ thuật uy tín tại Việt Nam.

Với mục tiêu "không để ngoại tệ chảy ra nước ngoài vì hàng hiệu", Đỗ Minh thành lập công ty kinh doanh mang tên DX Fashion và trở thành đối tác liên doanh với nhiều hãng thời trang nổi tiếng trên thế giới như Canali, Escada, Etro, Van Laack, Hiltl... và mở nhiều địa chỉ phân phối ở Hà Nội và TP.HCM. Sau đó, anh mở thêm một cửa hàng phân phối sản phẩm cao cấp mang tên LUALA tại Hà Nội.

Đỗ Minh cũng là người đầu tiên mang hòa nhạc cổ điển và jazz ngoài trời về Việt Nam. Sau 2 tháng lên ý tưởng và chuẩn bị, ngày 11/11/2011, đúng kỉ niệm 100 năm thành lập Nhà hát Hà Nội, chương trình Luala Concert đầu tiên được ra mắt ngay trước NXB Âm nhạc và từ đó tới nay, chương trình vẫn được tổ chức thường niên với sự tham gia của nhiều Diva, nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước.

Mới đây, Đỗ Minh được giao nhiệm vụ điều hành hệ thống hàng hiệu Milano khi thương hiệu này chính thức hoạt động trở lại tại Việt Nam.

Hình ảnh doanh nhân Đỗ Minh và con trai trong chương trình Bố ơi mình đi đâu thế mùa 2.

Có thể nói, Đỗ Minh là một trong những doanh nhân trẻ thành đạt với khối tài sản kếch xù. Tuy nhiên, với Đỗ Minh, tiền bạc, địa vị không phải là tài sản quý giá nhất mà gia tài của anh là gia đình nơi có vợ và 4 đứa con nhỏ. Vì đó mới là nơi ấm áp và hạnh phúc nhất.

Đến với Bố ơi mình đi đâu thế mùa 2, doanh nhân Đỗ Minh cùng con trai Tốt ti đã bước vào chuyến hành trình đầu tiên với nhiều điều thú vị. Nếu như một doanh nhân thành đạt, giàu có luôn ở trong những căn hộ cao cấp, sang trọng thì đến với chương trình, cặp bố con Đỗ Minh lại chọn cho mình ngôi nhà lá rách nát thiếu thốn đủ thứ như một trải nghiệm mới.

Và khi tham gia chương trình, doanh nhân cũng trở thành người nông dân chân lấm tay bùn khi phải xắn quần xắn áo cầm nơm lội ao bắt cá, tự tay nấu ăn, đi chợ để nấu cho con những bữa cơm hàng ngày.

Hà Phan

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news