Tin mới

Đại gia Việt bỏ gần 20 tỉ mua thị trấn Mỹ bất ngờ làm... diễn viên

Thứ sáu, 28/11/2014, 14:22 (GMT+7)

Một thời làm sôi sục giới truyền thông khi mua lại thị trấn nhỏ nhất của đất nước Mỹ, một lần nữa, doanh nhân Phạm Đình Nguyên lại khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện trên màn ảnh.

Một thời làm sôi sục giới truyền thông khi mua lại thị trấn nhỏ nhất của đất nước Mỹ, một lần nữa, doanh nhân Phạm Đình Nguyên lại khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện trên màn ảnh.

 Đã có rất nhiều doanh nhân từng “lấn sân” sang lĩnh vực điện ảnh, truyền hình như Tùng Yuki, Hùng Cửu Long… Tuy nhiên, câu chuyện của doanh nhân Phạm Đình Nguyên cũng đồng thời là một thị trưởng đóng phim, lại vào vai một nhân vật là hình ảnh của mình ngoài đời là trường hợp đầu tiên và khá đặc biệt.

Chỉ đảm nhiệm một vai phụ trong bộ phim “Mùa oải hương năm ấy”, thị trưởng Phạm Đình Nguyên cũng khiến khán giả trong buổi chiếu ra mắt phim này có một phen bất ngờ vì khả năng diễn xuất của ông.

Trong phim, Phạm Đình Nguyên vào vai Đình Nguyên - một doanh nhân, chủ thị trấn PhinDeli trên đất Mỹ, đồng thời là chú ruột của Bảo Anh, một anh chàng có máu kinh doanh và tính độc lập cao.

Trong công việc, Bảo Anh là một người rất nhạy bén và quyết đoán nhưng trong tình yêu, chàng trai này lại chần chừ và gần như để tuột mất An Nhiên.

Theo đó, ông chú Đình Nguyên luôn xuất hiện để đưa ra những lời khuyên đúng lúc, những chia sẻ kiểu “đàn ông với nhau”, và nó trở thành một “điểm nút” cho bộ phim.

Chia sẻ với báo giới về việc "chen chân" vào lĩnh vực điện ảnh, thị trưởng Phạm Đình Nguyên cho rằng, đơn giản vì ông cảm nhận được tinh thần “không gì không thể” ở ê-kip trẻ và đã quyết định nhận lời cùng tham gia”. 

 Còn theo đoàn phim, lợi thế của thị trưởng Phạm Đình Nguyên nằm ở chỗ, vai diễn này "đóng giày" cho riêng anh, giống từ tên gọi cho đến tính cách. Điều này khiến ngay khi tập đầu tiên được công chiếu, khán giả đã dành không ít lời trầm trồ cho những diễn xuất rất tự nhiên của diễn viên khách mời này.

 Đạo diễn Bảo Nhân và giám đốc sáng tạo NamCito cho biết, "Mời được thị trưởng Phạm Đình Nguyên vào phim là một câu chuyện li kì, vì ban đầu ê-kip đã tính đến phương án tìm người đóng thế vai chú Đình Nguyên.

“Tất nhiên, đóng thế thì không thể đạt như thế này, vì không ai hiểu vai Đình Nguyên hơn chính anh Đình Nguyên thật!”, NamCito chia sẻ.

 Khi gặp lại “cháu trai” Bảo Anh trong buổi ra mắt phim "Mùa oải hương năm ấy", thị trưởng Phạm Đình Nguyên và Bảo Trung rất thân mật và không ngừng xưng hô “chú cháu”, đến nỗi nhiều khán giả đến dự buổi công chiếu đã phải đặt ra “nghi vấn” về chú cháu thật ngoài đời giữa hai nhân vật này.

Phan Thủy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news