Tin mới

Đoạt mạng chị trong cơn say rồi hãm hiếp

Thứ ba, 12/08/2014, 14:28 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thấy chị đang nằm ngủ, yêu râu xanh vào gây sự bóp cổ chị đến chết rồi hãm hiếp để thỏa mãn thú tính.

(Tinmoi.vn) Thấy chị đang nằm ngủ, yêu râu xanh vào gây sự bóp cổ chị đến chết rồi hãm hiếp để thỏa mãn thú tính.

Ngày 12.8, tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cà Mau cho hay, đơn vị này vừa bắt khẩn cấp để điều tra về hành vi giết người, hiếp dâm đối với Đặng Quốc Cường (29 tuổi, ngụ xã Khánh Bình, Trần Văn huyện Thời, Cà Mau).

Theo điều tra ban đầu, khoảng 15 giờ 30 phút ngày 10.8, Cường và hai người tên Lệnh, Sử tổ chức nhậu tại nhà Cường. Đến 17 giờ 30 phút, Lệnh rủ Cường, Sử đến nhà Lệnh nhậu đến khoảng 1 giờ ngày 11.8 thì xong.

Cường về nhà thấy N.K.C (31 tuổi, chị cùng mẹ khác cha với Cường) nằm ngủ trong buồng thì nhớ lại chuyện khi chiều hỏi mượn điện thoại mà C. không cho nên vào gọi dậy gây sự.

Sau đó, Cường xông vào bóp cổ đến khi nạn nhân không còn giãy giụa thì bỏ ra ngoài. Khoảng 5 phút sau, Cường quay trở lại nhà, bước vào buồng dù phát hiện C. tử vong nhưng vẫn thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau đó, Cường bỏ ra trước ngủ với hai con.

Sáng cùng ngày, con của Cường không thấy C. thức giấc đã vào phòng gọi và phát hiện sự việc. Cảnh sát đã bắt khẩn cấp người nghi can 29 tuổi.

Được biết, vợ Cường bỏ nhà đi hơn 2 tháng trước, Cường sống cùng C. và hai con. C. là người bị nhiễm chất độc da cam.

Bước đầu, Cường đã thú tội hành vi phạm pháp của mình. Mọi thông tin pháp luật hình sự sẽ được cập nhật liên tục tới bạn đọc.

 

Thu Trang (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news