Tin mới

Đòi bạn gái mới quen bồi thường vì... làm hỏng "của quý"

Thứ hai, 26/10/2015, 09:43 (GMT+7)

Khi hai người đang hành sự thì  "cậu nhỏ" của Chiến bị đau nên phải bỏ dở " cuộc yêu". Nghĩ rằng, chính người bạn gái đã gây ra chấn thương cho mình nên Chiến dọa sẽ đưa ra những bức ảnh nhạy cảm của bạn gái mới quen để buộc cô này phải đưa tiền cho mình.

Khi hai người đang hành sự thì "cậu nhỏ" của Chiến bị đau nên phải bỏ dở "cuộc yêu". Nghĩ rằng, chính người bạn gái đã gây ra chấn thương cho mình nên Chiến dọa sẽ đưa ra những bức ảnh nhạy cảm của bạn gái mới quen để buộc cô này phải đưa tiền cho mình.

Theo tin tức được đăng tải trên báo Công an Nhân dân, Phụ nữ TP. HCM, Cơ quan CSĐT CAQ Bắc Từ Liêm, Hà Nội hiện đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Chiến, 22 tuổi, trú tại An Mỹ, Bình Lục, Hà Nam để điều tra làm rõ về hành vi cưỡng đoạt tài sản

Theo điều tra ban đầu, thông qua mạng xã hội Chiến làm quen với chị Nguyễn Thị Thu* (quê Hà Giang) rồi hai người ngỏ lời yêu và hẹn gặp nhau ở Hà Nội.

Vừa gặp mặt, thấy cô bạn gái mới quen xinh xắn nên Chiến gạ Thu cho quan hệ tình dục với lời hứa sẽ cho 5 triệu đồng. Sau đó, 2 người về nhà trọ của chị thu ở quận Bắc Từ Liêm để ân ái.

Tuy nhiên, trong khi hai người đang hành sự thì Chiến bị "lỗi kỹ thuật". "Cậu nhỏ" đau đớn, sưng phồng.

Chị Thu cũng khá hoảng sợ, đề nghị Chiến nên đi bệnh viện để kiểm tra và chị Thu cũng không yêu cầu Chiến phải đưa tiền cho mình.

Chiến đến một phòng khám nam khoa để điều trị hết 3 triệu đồng. Bực mình vì cuộc vui dang dở, lại nghĩ chị Hạnh là thủ phạm gây nên "sự cố kỹ thuật" này nên Chiến đã gọi điện cho chị Thu, yêu cầu chị phải thanh toán số tiền 3 triệu đồng viện phí.

Chị Thu không chấp nhận, Chiến liên tục gọi điện dọa sẽ tung ảnh khỏa thân của chị Thu lên mạng xã hội.

Do lo sợ  bị tung ảnh nóng và không muốn bị Chiến tiếp tục quấy rối, nên tối 13/10, chị Thu đồng ý hẹn gặp Chiến tại khu vực chợ Cầu Diễn để đưa cho Chiến 3 triệu đồng "viện phí" như Chiến yêu cầu, nhưng trước giờ hẹn, chị Thu đã đến Công an phường Phúc Diễn trình báo sự việc.

Sau khi tiếp nhận đơn trình báo của chị Thu, CAP Phúc Diễn đã bố trí lực lượng tại khu vực chợ Cầu Diễn - nơi chị Thu hẹn Chiến.

Khi thấy chị Thu đưa tiền cho 1 nam thanh niên, lực lượng CAP Phú Diễn đã bắt quả tang đưa tất cả về trụ sở cơ quan công an để làm rõ.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Văn Chiến đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: kiện bạn gái