Tin mới

Đòi bình oxy, người nhà bệnh nhân bị đánh ngay tại bệnh viện

Thứ ba, 06/12/2016, 09:49 (GMT+7)

Thấy mẹ mình khó thở, anh Nguyên lo lắng, chạy vào phòng cấp cứu to tiếng với bác sĩ đòi bình oxy thì bị người đàn ông lạ mặt xông vào đánh....

Thấy mẹ mình khó thở, anh Nguyên lo lắng, chạy vào phòng cấp cứu to tiếng với bác sĩ đòi bình oxy thì bị người đàn ông lạ mặt xông vào đánh....

Theo tin tức được báo Người Lao Động, Dân Trí, Tri Thức Trực Tuyến đăng tải, vào ngày 5/12, Công an phường Thống Nhất (TP Biên Hòa, Đồng Nai) cho biết đang điều tra làm rõ vụ người nhà của một bệnh nhân bị đánh trong Bệnh viện ITO Sài Gòn- Đồng Nai.

Anh Nguyên (ngoài cùng bên trái) bị hành hung ngay tại bệnh viện. Ảnh báo Tri Thức Trức Tuyến

Trước đó, vào khoảng 9h ngày 5/12, chị Lê Thị Minh Thi (25 tuổi, ngụ huyện Xuân Lộc, Đồng Nai), cùng người chú là Lê Trung Nguyên (40 tuổi) đến Bệnh viện ITO (khu phố 7, phường Thống Nhất, TP Biên Hòa) làm thủ tục thuê xe cấp cứu để đưa bà Quý (mẹ anh Nguyên) từ bệnh viện này lên TP HCM chữa bệnh.

Do sức khỏe bà Quý yếu, phải thờ oxy nên người nhà yêu cầu xe cấp cứu trang bị đầy đủ. Tuy nhiên, khi gia đình đưa bà Quý xuống xe thì chưa thấy bình oxy. Trong lúc chờ đợi, bà Quý có dấu hiệu khó thở, tím tái nên anh Nguyen lo lắng xông vào khu vực cấp cứu la hét, gây náo loạn. Lúc này một người đàn ông (chưa rõ lai lịch) mặc thường phục xông đến bất ngờ kẹt cổ đánh tới tấp vào mặt anh. Chưa dừng lại, người đàn ông này còn chạy đến khu vực để xe của bệnh viện, lấy dùi cui rồi quay lại định đánh anh Nguyên nhưng người dân can ngăn.

Sau khi bị đánh, anh Nguyên bị đau đầu, liên tục nôn ói nên được người nhà đưa đi khám.

Hiện phía bệnh viện đang phối hợp với cơ quan công an xác định danh tính người đánh anh Nguyên.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news