Tin mới

Đòi bồi thường 1 nghìn nhân dân tệ sau ca phẫu thuật khiến mũi bị lệch

Thứ ba, 03/11/2015, 14:29 (GMT+7)

Một người phụ nữ đã yêu cầu thẩm mỹ viện bồi thường cho mình 100.000 nhân dân tệ vì đã khiến mũi của cô bị lệch sau khi phẫu thuật tại đây.

Một người phụ nữ đã yêu cầu thẩm mỹ viện bồi thường cho mình 100.000 nhân dân tệ vì đã khiến mũi của cô bị lệch sau khi phẫu thuật tại đây.

Một người phụ nữ trẻ tuổi người Trung Quốc có hai lỗ mũi không đều sau khi Phẫu thuật thẩm mỹ và tiêm botox tại Gelaimei Beauty Clinic (Phúc Châu) đã yêu cầu bồi thường 100.000 nhân dân tệ.

Chia sẻ trên Daily Mail bà cho biết đã dành 12.000 nhân dân tệ để tái tạo lại mũi và tiêm botox sau khi nhìn thấy một quảng cáo trực tuyến trên truyền hình. Ca phẫu thuật được tiến hành trong vòng 3 tiếng đã không như kì vọng của bà Zhu.  

Bà Zhu với hình ảnh chiếc mũi bị lệch. Ảnh nguồn: Daily Mail

Sau khi tiêm botox, làn da của bà cũng trở nên lỏng lẻo và chảy xệ. Bà đã tìm đến bệnh viện và nhờ các bác sĩ lấy ra những mũi khâu trên mũi và hoảng hốt nhận ra mũi của mình đã bị lệch.

Ngay sau đó, bà Zhu đã tìm đến nhiều bệnh viện để mong có thể sửa chữa lại mũi của mình nhưng không thể.

Bà Zhu đã yêu cầu thẩm mỹ viện sửa chữa thiệt hại bằng việc bồi thường. Ảnh nguồn: Daily Mail

Bà Zhu đã yêu cầu thẩm mỹ viện sửa chữa thiệt hại bằng việc bồi thường, nếu không cô sẽ yêu cầu các bệnh viện chi trả cho bà 100.000 nhân dân tệ với phương diện là tai nạn y tế.

Phía đại diện bệnh viện từ chối lời buộc tội của bà Zhu và nói bà phải chịu trách nhiệm cho bất kỳ rủi ro từ phẫu thuật thẩm mỹ.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhân dân tệ