Tin mới

Đội bóng đầu tiên giành vé vào bán kết VCK U17 QG 2016

Thứ năm, 11/08/2016, 14:04 (GMT+7)

Sau khi kết thúc lượt trận ngày 10/8, U17 Đồng Tháp là đội đầu tiên giành vé vào vòng bán kết VCK U17 QG 2016 sau khi đánh bại SLNA.

Sau khi kết thúc lượt trận ngày 10/8, U17 Đồng Tháp là đội đầu tiên giành vé vào vòng bán kết VCK U17 QG 2016 sau khi đánh bại SLNA. 

Trên sân Hòa Thành, cuộc đối đầu giữa SLNA và Đồng Tháp đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính như mong đợi. Hai đội nhập cuộc với lối chơi tấn công ngay từ những phút đầu tiên. SLNA là đội chơi ép sân nhiều hơn và là đội có được lợi thế dẫn bàn trước. Phút 25, đội trưởng Đặng Văn Lắm lập công mang về bàn mở tỷ số cho đội bóng xứ Nghệ. 

U17 Đồng Tháp (áo trắng) giành vé vào bán kết

Sau bàn thua, Đồng Tháp đẩy cao đội hình lên tìm kiếm bàn thắng và liên tiếp gấy sức ép lên khung thành thủ môn SLNA. Nhưng phải sang hiệp hai đội bóng xứ Bưng Biền mới tìm được bàn gỡ với pha lập công của Công Minh ở phút 60.  

Có được gỡ, đoàn quân của HLV Bùi Văn Đông chơi hưng phấn hơn khi liên tiếp đặt khung thành đối thủ trong tình trạng báo động. Sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ, Công Minh tiếp tục lập công giúp Đồng Tháp vượt lên dẫn trước 2-1. Những phút cuối trận, SLNA được chơi hơn người khi số 19 Trần Hữu Nghĩa bên phía Đồng Tháp bị thẻ đỏ rời sân. Tuy nhiên, họ lại không tận dụng được cơ hội để tìm kiếm bàn thắng san bằng tỉ số và đành chấp nhận thua trận với tỉ số 1-2.

Như vậy, với chiến thắng này U17 Đồng Tháp đã chắc chắc giành quyền vào chơi trận bán kết bởi theo Điều lệ, nếu có 2 đội bằng điểm sẽ tính đối đầu thì U17 Đồng Tháp vẫn là 1 trong 2 đội xếp giành tấm vé đi tiếp.

Ở trận đấu diễn ra trên sân Tây Ninh giữa Viettel và TPHCM, đoàn quân của HLV Đặng Phương Nam đã giành chiến thắng với tỉ số 2-0 trong một trận đấu với thế trận một chiều. 2 bàn thắng của Viettel đều được ghi do công của tiền đạo Vũ Văn Quyết.

Với kết quả này, cuộc đối đầu trực tiếp giữa SLNA và Viettel ở lượt trận cuối cùng vào ngày 12/8 tới đây sẽ mang tính chất quyết định cho tấm vé còn lại của Nhóm A giành quyền vào vòng bán kết.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news