Tin mới

Đội hình tuyển Việt Nam đấu với Iraq: Công Phượng, Xuân Trường đồng loạt đá chính

Thứ ba, 08/01/2019, 20:13 (GMT+7)

Trước giờ G, đội hình chính thức của đội tuyển Việt Nam được công bố. Theo đó, HLV Park Hang-seo đã lựa chọn Công Phượng, Xuân Trường đá chính.

Trước giờ G, đội hình chính thức của đội tuyển Việt Nam được công bố. Theo đó, HLV Park Hang-seo đã lựa chọn Công Phượng, Xuân Trường đá chính.

Trong trận ra quân với Iraq, huấn luyện viên Park Hang Seo lựa chọn những nhân sự tốt nhất theo sơ đồ chiến thuật 3-4-3. Trong đó có 2 cầu thủ hậu vệ cánh sẽ thi đấu linh hoạt để khi phòng thủ đội hình có thể xoay chuyển thành 5-4-1.

Cụ thể đội hình xuất phát: Việt Nam: Đặng Văn Lâm, Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Tiến Dũng, Hùng Dũng, Xuân Trường, Hồng Duy, Trọng Hoàng, Văn Đức, Quang Hải, Công Phượng.

Trước trận đấu, HLV Park Hang-seo nhận định về Iraq: "Họ rất mạnh cả về thể chất lẫn kỹ chiến thuật. Tôi biết họ được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng. Nhưng chúng tôi sẽ không để họ có được điều đó. Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình để có được kết quả tốt".

Còn HLV Iraq rất tự tin về sự chuẩn bị trước trận đấu với đội tuyển Việt Nam: "Chúng tôi từng đối đầu Việt Nam, theo dõi họ một thời gian dài, biết rõ điểm mạnh, yếu của họ. Nếu Việt Nam chơi tấn công, chúng tôi cũng sẽ tấn công với 5 tiền đạo. Nếu họ phòng ngự, tôi có thể đặt 7 hậu vệ án ngữ trước khu cấm địa. Chúng tôi muốn có chiến thắng, đem về 3 điểm, giành lợi thế trong trận ra quân tại vòng bảng Asian Cup 2019".

Đội hình đội tuyển Việt Nam. Ảnh Zing.vn

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Iraq sẽ bắt đầu lúc 20h30 tối nay (ngày 8/1).

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news