Tin mới

Đòi mở cửa máy bay để...hút xì gà

Thứ ba, 24/05/2016, 14:58 (GMT+7)

Một máy bay của hãng hàng không Lufthansa (Đức) đã buộc phải chuyển hướng sau khi một hành khách cố gắng để mở cửa máy bay để hút thuốc xì gà. 

Một máy bay của hãng hàng không Lufthansa (Đức) đã buộc phải chuyển hướng sau khi một hành khách cố gắng để mở cửa máy bay để hút thuốc xì gà. 

CBC đưa tin cho biết những quan chức tại Canada cho biết chiếc Airbus A340-600 khởi hành từ TP Vancouver – Canada hôm 22/5 (giờ địa phương) đến TP Munich đã buộc phải chuyển hướng đến TP Hamburg (đều của Đức) chỉ vì một hành khách đòi mở cửa máy bay để hút xì gà.  

Người đàn ông áo đòi mở cửa máy bay để hút xì gà được đưa đến bệnh viện để kiểm tra. Ảnh: CBC

Theo đó, cảnh sát tại Hamburg xác nhận hành khách bị bắt là một người đàn ông.

Ngay sau đó đội cứu hộ đã được cử đến sân bay trong đó có 1 bác sĩ tiến hành kiểm tra và phát hiện người đàn ông này có dấu hiệu tâm thần. 

Người đàn ông này ngay sau đó được đưa đến bệnh viện tại địa phương. Trao đổi với CBC, hành khách tên Danlosch đến từ Vancouver cho biết "Người đàn ông này la hét ầm ĩ phía sau máy bay sau đó cố gắng đòi mở cửa để hút xì gà.

Lúc này máy bay đang ở độ cao khoảng 11,5km. Chuyến bay sau đó đã bị trì hoãn 3 giờ đồng hồ tại sân bay TP Hamburg.

Vào tuần trước, hãng hàng không Ryanair cũng đã gặp sự cố liên quan đến việc hành khách đòi hút thuốc trên máy bay.

Người phụ nữ tên Amanda Anderson khẳng định cô không hút thuốc nhưng vẫn bị nhân viên của tại sân bay bắt hủy chuyến.

Cô cho rằng cô bị đối xử không công bằng và yêu cầu hãng hàng không xin lỗi. Sự cố đã khiến Amanda Anderson  không thể cùng 2 con của mình đến đảo Tenerife - Tây Ban Nha như kế hoạch, để chúng phải đi một mình và không có người lớn đi kèm.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news