Tin mới

Đôi nam nữ mang theo vam phá khóa "tìm mồi" bị tóm

Thứ sáu, 08/08/2014, 15:03 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đèo nhau đi thăm dò, tìm cơ hội ra tay trộm cắp, đôi nam nữ đã bị tổ công tác 141 bắt tại trận.

 

 

(Tinmoi.vn) Đèo nhau đi thăm dò, tìm cơ hội ra tay trộm cắp, đôi nam nữ đã bị tổ công tác 141 bắt tại trận.

Chiều 1-8, tổ công tác Y8/141 do Trung tá Chu Văn Sỹ làm chỉ huy, chốt chặn tại ngã tư Trần Phú – Hoàng Diệu (quận Ba Đình,).

Đến khoảng 15g40, theo tin báo từ các trinh sát, lực lượng CSGT trong tổ công tác Y8 đã ra tín hiệu dừng xe, để kiểm tra hành chính đối với một đôi nam nữ điều khiển xe máy mang BKS 29B1-055.47 có dấu hiệu nghi vấn.

Tang vật vụ án.

Người điều khiển đã không chấp hành theo hiệu lệnh của cảnh sát, liều mình quay đầu xe bỏ chạy, nhưng được một đoạn thì bị lực lượng trinh sát chặn lại và đưa về chốt.

Kiểm tra hành chính, tổ công tác phát hiện trong túi quần sau bên tay phải của người điều khiển có một chiếc cờ lê nhỏ (có thể dùng làm 'tay công' để phá khóa khi lắp đầu vam phá khóa vào - một CSHS cho biết). Khi cảnh sát hỏi mang theo người làm gì thì người này không trả lời được. Còn người phụ nữ ngồi sau xe bị CSHS phát hiện cấu giấu 3 đầu vam phá khóa ở túi quần trước bên tay phải, được bọc kín trong một tấm vải màu đen.

Hai đối tượng bị bắt giữ.

Sau một hồi quanh co cả hai khai nhận: “Em vừa mới nhặt được và không biết cái này dùng làm gì (?!)”.

Khai thác tại chỗ, được biết người điều khiển xe là Nguyễn Văn Th. (SN 1976, trú tại phố Hàng Lược, quận Hoàn Kiếm, Hà Nôi), từng có 2 tiền án và tiền sự. Người ngồi sau xe được làm rõ là Nguyễn Thị Phương Th (SN 1984, trú tại 88/33 Văn Miếu, quận Đống Đa, Hà Nội).

Sau khi lập biên bản, tổ công tác Y8 đã bàn giao người và tang vật cho CA phường Điện Biên Phủ tiếp tục điều tra làm rõ.

 

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news