Tin mới

Đôi nam nữ nhảy xuống sông, để lại thư tuyệt mệnh

Chủ nhật, 08/11/2015, 18:50 (GMT+7)

Sau tiếng cãi vã đôi nam nữ bất ngờ nhảy xuống sông Vu Gia và mất tích để lại một bức thư tuyệt mệnh.

Sau tiếng cãi vã đôi nam nữ bất ngờ nhảy xuống sông Vu Gia và mất tích để lại một bức thư tuyệt mệnh.

Đến 17 giờ chiều nay 8.11, ông Hứa Văn Hùng, Chủ tịch UBND thị trấn Ái Nghĩa (huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) cho biết trên báo Công Lý,  thi thể của đôi nam nữ nhảy xuống sông Vu Gia vẫn chưa được tìm thấy, dù địa phương và gia đình tích cực tìm kiếm.

Theo thông tin ban đầu trên báo Thanh Niên, khoảng 11 giờ 40 trưa nay 8.11, người dân chứng kiến một đôi nam nữ sau khi cãi cọ nhau đã cùng nhảy xuống sông Vu Gia, tại khu vực cầu Hòa Đông thuộc địa bàn thị trấn Ái Nghĩa.

Thi thể đôi nam nữ đang được cơ quan chức năng tìm kiếm. Ảnh Công Lý.

Danh tính nạn nhân được xác định là Đặng Ngọc Huyền (23 tuổi, trú thôn Phú Mỹ) và Nguyễn Thị Phương Thảo (20 tuổi, trú thôn Phú Hải, cùng xã Đại Hiệp, huyện Đại Lộc).

Cùng đưa tin về vụ việc báo Dân Việt cho hay, theo nhiều người có mặt tại hiện trường, sau khi cặp đôi này nhảy xuống sông tự vẫn, có một bức thu tuyệt mệnh được cho là của một trong hai nạn nhân để lại trên cầu cùng một xe máy màu trắng.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình cùng chính quyền địa phương và lực lượng dân quân tổ chức tìm kiếm nhưng đến 17 giờ cùng ngày, vẫn chưa phát hiện ra thi thể của hai nạn nhân.

 “Hiện nước sông Vu Gia lên cao, trên mức báo động 1 và chảy xiết nên lực lượng tìm kiếm gặp nhiều khó khăn, chúng tôi đã rất khẩn trương nhưng vẫn chưa có kết quả. Riêng lượng người dân hiếu kỳ theo dõi lên đến cả ngàn người, nhưng hiện chúng tôi đã vận động để giải tỏa bớt”, ông Hùng nói thêm.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục tìm kiếm hai nạn nhân và điều tra làm rõ.

 Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news