Tin mới

Đôi nam nữ thản nhiên tắm giữa đường phố Trung Quốc

Thứ năm, 02/04/2015, 09:24 (GMT+7)

Một cặp đôi ở Trung Quốc thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người khi thản nhiên tắm tại đài phun nước công cộng.

Một cặp đôi ở Trung Quốc thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người khi thản nhiên tắm tại đài phun nước công cộng.

Tờ Shanghaist đưa tin, chiều 29 /3, một cặp đôi khoảng 30 tuổi mang dầu gội, sữa tắm ngồi tắm tự nhiên giữa thanh thiên bạch nhật tại đài phun nước công cộng ở quảng trường Guanggu, thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc.

Cặp đôi thản nhiên tắm ở đài phun nước công cộng như chốn không người

Hành động vừa phản cảm vừa kỳ quặc của đôi nam nữ khiến nhiều người đi đường tò mò dừng lại xem và đua nhau chụp ảnh, quay phim.

 

Loạt ảnh cho thấy cô gái mặc bộ đồ bơi 1 mảnh màu đen trong khi chàng trai chỉ mặc mỗi chiếc quần đùi.

Những hình ảnh được đăng tải cho thấy cô gái mặc bikini bơi trong khi chàng trai mặc quần đùi, cởi trần. 

Một người dân địa phương cho biết: "Cặp đôi này tắm hơn 10 phút rồi mặc quần áo và rời đi. Dù có rất nhiều người đứng xem nhưng họ hình như không thấy ngại, vẫn thản nhiên tắm gội".

“Họ đứng, ngồi tắm như thể không có ai, thậm chí còn mang cả sữa tắm. Nền đài phun nước lênh láng bọt xà phòng”, một nhân chứng nói. 

Cặp thanh niên ướt sũng, lúc đứng lúc ngồi dưới đài phun nước trung tâm, thậm chí họ còn sử dụng sữa tắm khiến bọt xà phòng lênh láng trên nền bể phun nước.

Những người dân địa phương cho biết thêm, một nhân viên bảo vệ đã tới nhắc nhở cặp đôi rời đi nhưng họ phớt lờ. Khoảng 10 phút sau, khi có nhiều nhân viên bảo vệ tới, cặp đôi mới chịu mặc quần áo rồi bỏ đi.

Nhân viên thuộc ban quản lý khu vực cũng tới yêu cầu 2 người rời khỏi đó nhưng họ phớt lờ, coi như không có chuyện gì, một người khác nói.

 

Yên Yên (Shanghaiist)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đài phun nước