Tin mới

Đôi nam nữ trong phòng trọ bị cháy đã tử vong

Thứ ba, 06/09/2016, 19:42 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc phát hiện đôi nam nữ bỏng nặng, nằm bất động trong căn phòng khóa cửa ở TP HCM, nạn nhân đã tử vong sau nhiều ngày điều trị.

Liên quan đến vụ việc phát hiện đôi nam nữ bỏng nặng, nằm bất động trong căn phòng khóa cửa ở TP HCM, nạn nhân đã tử vong sau nhiều ngày điều trị.

Thông tin trên được báo Dân Trí, VnExpress, Tuổi Trẻ đăng tải. Theo đó, vào chieeufn gày 6/9, Bệnh viện 175 (TP HCM) cho biết, hai nạn nhân bị bỏng nặng là ông Trần Thanh H. (46 tuổi), và bà Phan Thị Kim T. (38 tuổi)- hai nạn nhân bị bỏng nặng sau vụ cháy nổ phòng trọ trên đường HT 23 (phường Hiệp Thành, quận 12) đã tử vong sau nhiều ngày điều trị.

Đôi nam nữ trong phòng trọ bị cháy đã tử vong. Ảnh báo Tuổi Trẻ

Được biết, ông H. và bà T. sống với nhau như vợ chồng được một thời gian. Hàng ngày, ông H. làm nghề xe ôm, còn bà T. bán hàng ăn.

Vào khoảng 13h ngày 31/8, người dân nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra từ căn phòng của ông H. và bà T. thuê ở. 

Khi chạy đến kiểm tra, nhiều người thấy căn phòng trọ khói bốc nghi ngút, lửa bốc cháy dữ dội, bên trong có tiếng la hét.

Nhiều người dùng xà beng phá cửa, lao vào dập lửa, phát hiện đôi nam nữ bị bỏng nặng nằm bất động trên sàn nhà. Hai nạn nhân nhanh chóng được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.

Nguyên nhân ban đầu được cơ quan chức năng xác định do mâu thuẫn tình cảm, nên ông H. đã dùng xăng phóng hỏa khiến cả 2 bị thiệt mạng.

Xem thêm video:[mecloud]AOJmJRfvul[/mecloud]

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bỏng nặng