Tin mới

Đợi sơ hở, cướp tài sản của người nước ngoài

Thứ năm, 08/01/2015, 14:49 (GMT+7)

Không có công ăn việc làm, Lê và Hỏa rủ nhau lang thang các tuyến phố trên địa bàn Hà Nội, tìm những người có tài sản sơ hở để cướp giật.

 

 

Không có công ăn việc làm, Lê và Hỏa rủ nhau lang thang các tuyến phố trên địa bàn Hà Nội, tìm những người có tài sản sơ hở để cướp giật.

Theo tin tức trên báo An ninh thủ đô đội 8, Phòng CSHS – CATP Hà Nội hiện đang điều tra vụ án cướp giật tài sản và đưa về trụ sở 3 đối tượng được làm rõ là Trần Hữu Lê, SN 1988, Phùng Quốc Huy, SN 1988 cùng trú tại Thượng Cát và Nguyễn Xuân Hòa, SN 1987, trú tại Liên Mạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Đối tượng Hòa (trái) và Lê (phải)

Theo đó, do không có công ăn việc làm nên từ đầu tháng 12/2014, Lê và Hỏa rủ nhau lang thang các tuyến phố trên địa bàn Hà Nội, tìm những người có tài sản sơ hở để cướp giật.

Khoảng 13h30 phút ngày 28/12, Hòa đèo Lê đi lòng vòng tại khu vực Mỹ Đình, đến đường Đỗ Đình Thiện, Mỹ Đình I, quận Nam Từ Liêm thì phát hiện một người phụ nữ quốc tịch Hàn Quốc đang đứng bên đường mua hoa quả, trên nách kẹp một chiếc túi xách.

 

Video tham khảo :Đánh người, cướp xe trắng trợn giữa ban ngày:

 

Thấy sơ hở, Hòa đã điều khiển xe áp sát để Lê giật chiếc túi sau đó cả hai nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường. Ngoài 8 triệu đồng và 280USD tiền mặt, trong túi còn có 1 điện thoại di động Samsung Galaxy Note 3. Số tiền cướp giật được Lê và Hòa chia nhau, còn điện thoại thì sau đó Hòa đưa cho Phùng Quốc Huy. Dù biết đây là tài sản phạm pháp mà có nhưng Huy vẫn mang bán với giá 6.900.000 đồng và đưa lại cho Hòa 4.800.000 đồng, số còn lại Huy dùng để tiêu xài cá nhân.

Với cùng thủ đoạn trên, Hòa và Lê đã gây ra 9 vụ cướp giật tài sản khác trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Toàn bộ tài sản cướp giật được, Hòa đều giao cho Huy đem bán lấy tiền chia nhau.

Hiện cơ quan CSĐT – CATP Hà Nội đang củng cố hồ sơ để đưa các đối tượng ra xử lý trước pháp luật.

Trang Lê (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cướp túi xách