Tin mới

Đôi tình nhân bị đâm vào chân, cướp tài sản khi đang ngồi tâm sự

Thứ sáu, 16/01/2015, 08:53 (GMT+7)

Đang ngồi tâm sự tại đường số 12 khu An Cựu City, phường An Đông TP Huế thì bị 2 đối tượng dùng dao đâm vào chân, khống chế để cướp tài sản.

Đang ngồi tâm sự tại đường số 12 khu An Cựu City, phường An Đông TP Huế thì bị 2 đối tượng dùng dao đâm vào chân, khống chế để cướp tài sản.

Hai đối tượng tại cơ quan điều tra.

Ngày 15/1, Công an thành phố Huế cho biết, cơ quan này đã ra lệnh bắt khẩn cấp Huỳnh Thế Nhật (19 tuổi) và Phạm Quốc Hùng (19 tuổi, cả hai đều trú tại phường phường Thủy Phương, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế) để điều tra làm rõ hành vi cướp tài sản.

Thông tin ban đầu được biết, khoảng 22h ngày 11/1, anh Nguyễn Thanh A và chị Văn Thị Hoài B, cùng trú tại thành phố Huế đang ngồi tâm sự tại đường số 12 khu An Cựu City, phường An Đông TP Huế thì bị 2 đối tượng dùng dao đâm vào chân, khống chế để cướp tài sản.

Video tham khảo :Dàn cảnh đâm xe, cướp của người đi đường ở Hà Nội:

Công an phường An Đông đã nhanh chóng phối hợp cùng với lực lượng Cảnh sát hình sự Công an TP Huế để tiến hành điều tra truy xét. Bằng các biện pháp nghiệp vụ sắc bén, lực lượng trinh sát hình sự đã xác định 2 đối gây ra vụ cướp tài sản trên là Huỳnh Thế Nhật và Phạm Quốc Hùng. Trong đó Hùng là đối tượng đã có một tiền án về tội "lạm dụng tính nhiệm chiếm đoạt tài sản".

Tại cơ quan công an, Nhật và Hùng bước đầu khai nhận với bản tính lêu lổng, ham chơi để có tiền tiêu xài Nhật điều khiển xe môtô mang biển số 75H3 - 1382 chở Hùng đến siêu thị Big C mua 02 con dao Thái đi tới đường số 12 khu An Cựu City, phường An Đông, TP Huế để thực hiện hành vi cướp tài sản gồm 2 điện thoại di động hiệu Nokia.    

Hiện cơ quan cảnh sát điều tra Công an thành phố Huế đã ra lệnh bắt khẩn cấp Huỳnh Thế Nhật và Phạm Quốc Hùng để hoàn tất hồ sơ để xử lý nghiêm hành vi "cướp tài sản" đúng theo quy định của pháp luật.

Vụ việc trên là lời cảnh báo cho mọi người, nhất là các đôi nam nữ không nên đến các khu đất trống, khu vực ít người qua lại, thiếu ánh sáng… tránh để kẻ gian lợi dụng gây án. 

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news