Tin mới

Đội trưởng Nhật Bản thừa nhận thắng may trước Việt Nam

Thứ sáu, 25/01/2019, 09:40 (GMT+7)

Đội trưởng tuyển Nhật Bản - trung vệ Maya Yoshida thừa nhận đội nhà đã phải chật vật mới thắng được đội tuyển Việt Nam nhờ ăn may bàn penalty tại tứ kết Asian Cup 2019.

Đội trưởng tuyển Nhật Bản - trung vệ Maya Yoshida thừa nhận đội nhà đã phải chật vật mới thắng được đội tuyển Việt Nam nhờ ăn may bàn penalty tại tứ kết Asian Cup 2019.

Trận tứ kết Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam đã có màn trình diễn tuyệt vời trước đội Nhật Bản. Nhật Bản là một trong những đội mạnh và là ứng cử viên của chức vô địch Asian Cup 2019.

Tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang Seo đã chứng minh sức mạnh khủng khiếp của mình trước đội mạnh như Nhật Bản. Các chàng trai của chúng ta vẫn luôn có những pha bóng khiến Nhật Bản phải toát mồ hôi. Đội tuyển Việt Nam chỉ thiếu may mắn khi bị thua Nhật Bản vì bàn penalty.

Đội trưởng Nhật Bản thừa nhận phải chật vật mới thắng được Việt Nam. Ảnh Trí thức trẻ

Sau trận, đội trưởng Maya Yoshida đã phải lên tiếng thừa nhận tại họp báo: "Các con số đã chỉ ra chúng tôi gặp khó khăn thế nào. Tôi thật sự đã kiệt sức. May mắn là toàn đội được nhận một quả phạt đền nhờ VAR và giành được thắng lợi".

Đội trưởng tuyển Nhật Bản đã phải nhiều lần nỗ lực để ngăn chặn những tình huống dứt điểm của Công Phượng rồi Hồng Duy: "Chúng tôi đã chơi không tốt trận này vì mắc quá nhiều sai lầm, đặc biệt trong hiệp 1. May mắn là khoảng thời gian sau, toàn đội đã kiểm soát được thế trận và ghi bàn. Tuy nhiên, nếu cứ đá kiểu này, Nhật Bản sẽ không thể lên ngôi. Chúng tôi cần phải làm tốt hơn ở những khoảnh khắc quyết định, kiểm soát tốt trận đấu và tăng chất lượng trong từng pha bóng. Chúng tôi hứa sẽ cải thiện ở trận sau.

Trong lần VAR ra mắt tại Asian Cup, chắc chắn AFC sẽ muốn trợ lý trọng tài video phát huy tính ưu việt của mình. Bóng có lẽ đã chạm tay tôi ở pha bóng đó. Dù sao, nhờ VAR, chúng tôi cũng có một bàn thắng trong hiệp 2. Tôi không có gì phàn nàn cả".

Dù thua cuộc, nhưng những gì ĐT Việt Nam thể hiện trong trận đấu và cả hành trình là niềm tự hào của cổ động viên nước nhà. Rất nhiều lời an ủi và tự hào gửi tới thầy trò HLV Park Hang Seo.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news