Tin mới

Đối tượng chuyên dàn cảnh ăn vạ ô tô đã bị bắt

Thứ sáu, 28/07/2017, 09:32 (GMT+7)

Sau hai ngày kể từ khi nhận được thông tin có đối tượng dàn cảnh va chạm xe để lừa tiền người tham gia giao thông, cơ quan điều tra đã triệu tập đối tượng trên để điều tra làm rõ

Sau hai ngày kể từ khi nhận được thông tin có đối tượng dàn cảnh va chạm xe để lừa tiền người tham gia giao thông, cơ quan điều tra đã triệu tập đối tượng trên để điều tra làm rõ.

Theo thông tin từ VOV và một số báo báo đưa tối ngày 27/7, sau khi nhận được thông tin có đối tượng dàn cảnh va quệt nhảy lên ô tô ăn vạ tài xế, lãnh đạo công an phường  Trung Tự và đội hình sự công an quận Đống Đa đã bắt khẩn cấp đối tượng trên.

Hiện nay, tên tội phạm đang được cán bộ cảnh sát điều tra, khai  thác lấy lời khai để làm rõ vụ việc, đồng thời truy xét đồng phạm nếu có. Khi nào có kết quả công an phường Trung Tự sẽ thông báo tới báo chí.

Theo công an phường Trung Tự: “ Đơn vị nắm bắt được vụ việc từ 2 hôm trước, trong lúc trực đên tôi có xem đoạn video về vụ việc này trên mạng xã hội. Ngay sáng hôm sau, tôi đã giao đồng chid phó trưởng công an cùng đội hình sự phường nhanh chóng vào cuộc xác minh, làm rõ”.

Đối tượng lừa đảo bị triệu tập lên công an phường Trung Tự (Hà Nội). Ảnh internet

Được biết người chia sẻ đoạn clip cũng đồng thời là nạn nhân bị hại trong vụ việc kẻ lừa đảo giả vờ va quệt xe rồi ăn vạ là vợ chồng anh chị Phan Bích Hường.

Chị Phan Bích Hường đã chia sẻ câu chuyện bị lừa của mình trên mạng xã hội. Ảnh internet

Trên diễn đàn Otofun, chị Phan Bích Hường chia sẻ: khoảng 17h30 ngày 24/7, chị lái ô tô cùng chồng đi từ Xã Đàn rẽ sang Phạm Ngọc Thạch thì bất ngờ một thanh niên đi bộ áp sát xe, đập kính, yêu cầu chị hạ kính xuống nói chuyện.

Chị cũng cung cấp thêm, “Người này yêu cầu tôi hạ kính xuống nói chuyện cho dễ. Tôi tưởng thận hạ kính xuống, ngay lập tức, kẻ này thò tay mở luôn cửa phụ rồi lên xe ngồi, yêu cầu tôi tạt vào nói chuyên.”

Do muốn hiểu rõ tình hình chị yêu cầu quay lại chỗ tại nạn để xem cụ thể thì tên này lại nhất quyết từ chôi và đòi giải quyết đòi tiền ngay tại chỗ.

Linh tính bị lừa đảo, chị Hường kiên quyết phải quay lại hiện trường , tên này thấy không thể dọa được chị liền nhảy xuống xe và ném lại mấy câu chửi bậy.

Hình ảnh đối tượng khi thực hiện hành vi lừa đảo người tham gia giao thông. Ảnh internet

Việc chị Hường chi sẻ thông tin trên mạng xã hội đã giúp công an vào cuộc điều tra, đồng thời cũng giúp người tham gia giao thông nâng cao tinh thần cảnh giác để không bị lừa một cách vô lý. 

Thu Hằng (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news