Tin mới

Đối tượng dùng đứa trẻ 3 tuổi làm "bình phong" bán ma túy "sa lưới"

Thứ năm, 12/01/2017, 14:50 (GMT+7)

Đối tượng Phan Văn Tiệp mỗi lần đi giao hàng thường mang theo một đứa trẻ 3 tuổi để làm bình phong giúp y thực hiện phi vụ trót lọt.

Đối tượng Phan Văn Tiệp mỗi lần đi giao hàng thường mang theo một đứa trẻ 3 tuổi để làm bình phong giúp y thực hiện phi vụ trót lọt.

Vnexpress đưa tin cho biết ngày 12/1, Công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đã tiến hành khởi tố vụ án và tạm giam Phan Văn Tiệp (31 tuổi) trú tại Kỳ Bắc về tội Tàng trữ, vận chuyển mua bán trái phép chất ma túy. 

Đối tượng Tiệp bị các trinh sát bắt giữ. Ảnh: Vnexpress 

Trước đó trên trang Công an huyện Kỳ Anh cung cấp thêm thông tin cho biết theo tài liệu của cơ quan điều tra, cuối năm 2016, Tiệp thường mua ma túy ở Quảng Bình về Hà Tĩnh và chia nhỏ để bán kiếm lời. 

Để tiện cho quá trình mua bán, Tiệp đã xây một căn phòng tại nhà bố mẹ đẻ và giấu dao, kiếm bên trong, dùng đây làm nơi cất giấu ma túy. 

Tang vật bị cơ quan chức năng thu giữ. Ảnh: Vnexpress

Phó trưởng công an huyện Kỳ Anh, thiếu tá Võ Châu tuấn cho biết mỗi lần ra ngoài mua hoặc đi giao ma túy, Tiệp luôn chở theo một đứa trẻ khoảng 3 tuổi (con của anh em họ hàng) và giấu ma túy trong người em bé này với toan tính nếu bị phát hiện sẽ có cớ đổ tội, cho rằng mình vô can.

Sáng ngày 7/1, khi Tiệp đang ngủ say tại phòng sau cơn phê thuốc, các trinh sát đã ập và và bắt quả tang. 

Cơ quan công an đã thu được 16 gói nhỏ ma túy cùng nhiều tang vật khác. Thông tin cũng cho biết thêm Tiệp từng có tiền án về tội Trộm cắp tài sản, Cướp tài sản và Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news