Tin mới

Đội tuyển Hà Lan chốt danh sách binh hùng tướng mạnh dự World Cup 2014

Chủ nhật, 01/06/2014, 09:57 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) HLV Van Gaal đã chính thức công bố 23 cầu thủ Hà Lan sẽ đến\nBrazil mùa hè này. Những cầu thủ trụ cột của ĐT Hà Lan dự World Cup 2014 vẫn là Persie, Robben và Sneijder.

(Tinmoi.vn) HLV Van Gaal đã chính thức công bố 23 cầu thủ Hà Lan sẽ đến Brazil mùa hè này. Những cầu thủ trụ cột của ĐT Hà Lan dự World Cup 2014 vẫn là Persie, Robben và Sneijder.

 

HLV Van Gaal tiếp tục phải trông đợi rất nhiều vào những cựu binh từng đưa ĐT Hà Lan vào đến trận chung kết World Cup 2010 gồm Van Persie, Robben và Sneijder. Với lực lượng hiện tại, đội tuyển cơn lốc màu da cam đang trong thời gian thiếu những nhân tố trẻ đáng tin cậy.

Đội tuyển Hà Lan chốt danh sách binh hùng tướng mạnh dự World Cup 2014

Persie và Huntelaar sẽ là 2 chân sút trụ cột của ĐT Hà Lan ở World Cup 2014. Ảnh: Goal.

Trong số những cầu thủ không thể dự giải đấu lần này, Rafael van der Vaart là trường hợp vắng mặt đáng tiếc nhất. Ở một buổi tập diễn ra hồi đầu tuần, tiền vệ dày dặn kinh nghiệm của ĐT Hà Lan bất ngờ dính chấn thương bắp chân và không thể kịp bình phục dự World Cup 2014.

Những cầu thủ bị gạt ra khỏi danh sách đến Brazil chủ yếu là những gương mặt trẻ. Điển hình là thủ môn 23 tuổi Jeroen Zoet của PSV không thể cạnh tranh với những đàn anh như Jasper Cillessen (Ajax), Michel Vorm (Swansea), Tim Krul (Newcastle).

Tại World Cup 2014, thầy trò HLV Van Gaal sẽ gặp khá nhiều khó khăn ngay từ vòng bảng khi phải cạnh tranh một trong hai vị trí đầu với Tây Ban Nha, Chile và Úc. ĐT Hà Lan sẽ chơi trận mở màn gặp đoàn quân của HLV Del Bosque, đối thủ khiến họ thất bại trong trận chung kết cách đây 4 năm.

Danh sách đăng ký 23 tuyển thủ Hà Lan dự World Cup 2014:

Thủ môn: Jasper Cillessen (Ajax), Michel Vorm (Swansea), Tim Krul (Newcastle).

Hậu vệ: Paul Verhaegh (Augsburg), Daryl Janmaat (Feyenoord), Joel Veltman (Ajax), Stefan de Vrij (Feyenoord), Ron Vlaar (Aston Villa), Bruno Martins Indi (Feyenoord), Terence Kongolo (Feyenoord), Daley Blind (Ajax).

Tiền vệ: Leroy Fer (Norwich), Nigel de Jong (AC Milan), Jordy Clasie (Feyenoord), Jonathan de Guzman (Swansea), Georginio Wijnaldum (PSV), Wesley Sneijder (Galatasaray).

Tiền đạo: Arjen Robben (Bayern), Robin van Persie (M.U), Klaas-Jan Huntelaar (Schalke), Dirk Kuyt (Fenerbahce), Jeremain Lens (Dynamo Kiev), Memphis Depay (PSV).

Duy Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news