Tin mới

Đội tuyển Việt Nam di chuyển đi Al Ain, chờ quyết chiến với Yemen

Chủ nhật, 13/01/2019, 18:42 (GMT+7)

Đội tuyển Việt Nam đã di chuyển từ Abu Dhabi đi Al Ain vào chiều 13/1 chuẩn bị cho trận quyết định với Yemen sẽ diễn ra vào tối 16/1.

Đội tuyển Việt Nam đã di chuyển từ Abu Dhabi đi Al Ain vào chiều 13/1 chuẩn bị cho trận quyết định với Yemen sẽ diễn ra vào tối 16/1.

Sau trận đấu với Iran ngày 12/1, sáng ngày 13/1, các cầu thủ Việt Nam có một buổi tập nhẹ mang tính hồi phục thể lực. Trong phòng tập luyện, HLV Park Hang-seo với sự ân cần, gần gũi với các cầu thủ vốn có đã hỏi thăm sức khoẻ và động viên tinh thần các học trò, vì hầu hết đều đã "mệt nhoài" sau khi trải qua 90 phút vô cùng vất vả đối thủ quá vượt trội về đẳng cấp như Iran.

Dù bị mất trí nhớ tạm thời do va chạm mạnh với một cầu thủ Iran trong trận thi đấu diễn ra vào chiều 12/1 nhưng sau một đêm nghỉ ngơi, tiền vệ Phạm Đức Huy đã ổn định và sinh hoạt bình thường cùng toàn đội để kịp di chuyển từ Abu Dhabi đi Al Ain.

Tuyển Việt Nam vẫn chưa có điểm nào sau 2 lượt trận. (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)

Chiến lược gia người hàn Quốc và các học trò đã thu dọn hành lý và rời khỏi khách sạn Crowne Plaza – nơi đội đóng quân trong những ngày tại Abu Dhabi để thi đấu với 2 đối thủ Iraq và Iran, và đến khoảng 16h00 (theo giờ Việt Nam), toàn đội bắt đầu lên đường di chuyển sang thành phố Al Ain cách đó 145 km để chuẩn bị cho trận đấu có tính chất quyết định đến tấm vé đi tiếp với Yemen. Thời gian di chuyển ước tính sẽ là khoảng 2 tiếng đồng hồ.

Đội sẽ ngụ tại khách sạn 5 sao Danat Al Ain. Theo cán bộ tiền trạm của VFF, vì đây là khách sạn 5 sao nên các điều kiện ăn nghỉ của ĐT Việt Nam tại đây rất tốt, đồng thời sân tập cũng chỉ cách khách sạn khoảng 5km nên khá thuận tiện cho việc di chuyển. Trong buổi sáng ngày 13/1, các cán bộ tiền trạm đã đến làm các thủ tục nhận phòng, nên thầy trò HLV Park Hang Seo đến nơi là chỉ vào lấy phòng nghỉ ngơi.

Để thua cả hai trận mở màn vòng bảng Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam không còn đủ khả năng tự quyết trong việc giành suất vào vòng knock out. 

Thầy trò HLV Park Hang Seo buộc phải thắng Yemen trong trận đấu cuối vòng bảng, sau đó chờ đợi kết quả từ các bảng khác để xem có thể nằm trong nhóm những đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất hay không.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news