Tin mới

Đội tuyển Việt Nam lần thứ 3 bị cho đi thử doping tại Asian Cup 2019

Thứ sáu, 18/01/2019, 08:57 (GMT+7)

Chiến thắng 2-0 trước đối thủ Yemen ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng Asian Cup 2019, Hùng Dũng và Trọng Hoàng phải đi thử doping sau trận đấu.

Chiến thắng 2-0 trước đối thủ Yemen ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng Asian Cup 2019, Hùng Dũng và Trọng Hoàng phải đi thử doping sau trận đấu.

Theo quy định từ ban tổ chức giải đấu VCK Asian Cup 2019, sau mỗi trận đấu tại VCK Asian Cup 2019 sẽ có 2 cầu thủ được lựa chọn ngẫu nhiên từ mỗi đội để thử doping và các chất cấm khác. Ở trận mở màn với Iraq, 2 người được chọn để kiểm tra doping là thủ thành Bùi Tiến Dũng và tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.

Đến trận gặp Iran, Nguyễn Phong Hồng Duy và Hà Đức Chinh là các cầu thủ phải nán lại để kiểm tra.

Hùng Dũng bị kiểm tra doping. Ảnh Internet

Cuối cùng, trong cuộc đọ sức với Yemen ở trận thứ 3 vòng bảng D Asian Cup 2019, Trọng Hoàng và Hùng Dũng đã thi đấu một cách ổn định, kết hợp với đồng đội khá tốt làm nên chiến thắng của 2 - 0cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Thậm chí đến cuối trận, cả Trọng Hoàng và Hùng Dũng đều không cho thấy sự xuống sức nhờ có nền tảng thể lực sung mãn. Chính sự chơi sung mãn này đã khiến BTC chọn 2 cầu thủ này - những người được đánh giá là khỏe nhất trong đội hình ĐTVN để tiến hành kiểm tra. Tuy nhiên, không có rắc rối nào xảy ra với Trọng Hoàng và Hùng Dũng.

Với chiến thắng 2-0, ĐT Việt Nam đang có lợi thế trong việc vé đi tiếp vào vòng 1/8.  Theo đó, đội tuyển Việt Nam đã vươn lên vị trí thứ 3/6 trong BXH những đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news