Tin mới

Đội tuyển Việt Nam nhận tin vui trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018

Thứ năm, 13/12/2018, 10:46 (GMT+7)

Trước thềm chung kết lượt về AFF Cup 2018, một doanh nghiệp tuyên bố thưởng nóng cho đội Việt Nam nếu giành được chiến thắng.

Trước thềm chung kết lượt về AFF Cup 2018, một doanh nghiệp tuyên bố thưởng nóng cho đội Việt Nam nếu giành được chiến thắng.

Mới đây, VinaPhone vừa tuyên bố tặng thêm 1 tỷ đồng cho đội tuyển Việt Nam nếu tiếp sức đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt về ngày 15/12.

Trước đó, trong trận chung kết lượt đi trên sân khách VinaPhone đã chính thức tặng 1 tỷ đồng ngay khi đội tuyển Việt Nam ghi bàn mở tỷ số. Như vậy, tổng số tiền ủng hộ của VinaPhone cho 2 trận chung kết AFF Cup 2018 sẽ lên tới 2 tỷ đồng khi tuyển Việt Nam tiếp tục phá lưới Malaysia tại sân Mỹ Đình.

DN tiếp tục tuyên bố thưởng nóng cho đội tuyển Việt Nam. Ảnh internet

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định thưởng thầy trò ông Park Hang Seo 1 tỷ đồng sau khi lọt được vào chung kết. Chủ tịch HĐQT của tập đoàn điện tử Asanzo Phạm Văn Tam cũng đã thưởng cho đội tuyển Việt Nam nóng 300 triệu đồng và hứa thưởng 1 tỷ đồng nếu lên ngôi vô địch AFF Cup 2018. Ngoài ra, cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu đêm nay của Việt Nam cũng sẽ mang về cho quê nhà của mình phần quà là một máy lọc nước thông minh trị giá 200 triệu đồng từ Asanzo.

Với việc có mặt trong trận chung kết, tuyển Việt Nam nhận được số tiền 100.000 USD từ ban tổ chức AFF Cup, và trong trường hợp vô địch, số tiền sẽ là 300.000 USD.

Các cầu thủ Việt Nam sẽ còn đá trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình vào tối 15/12 tới. Nếu năm nay đội tuyển quốc gia Việt Nam vô địch AFF Cup, mức thưởng từ các mạnh thưởng quân có lẽ sẽ tăng lên rất nhiều.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news