Tin mới

Đội tuyển Việt Nam trả giá đắt cho chiến thắng trước Lào

Thứ tư, 26/11/2014, 16:43 (GMT+7)

Thủ môn Nguyên Mạnh đã dính chấn thương ở sống mũi và phải ra sân khi hiệp 1 khép lại. Theo tiết lộ, thủ thành người Nghệ An này có thể phải vắng mặt trong trận đấu với Philippines vào 28/11 tới đây.

Thủ môn Nguyên Mạnh đã dính chấn thương ở sống mũi và phải ra sân khi hiệp 1 khép lại. Theo tiết lộ, thủ thành người Nghệ An này có thể phải vắng mặt trong trận đấu với Philippines vào 28/11 tới đây.

 

Đầu hiệp 2, HLV Miura bất ngờ có sự thay đổi người khi rút thủ thành Nguyên Mạnh ra và thay bằng Thanh Bình. Trong suốt hiệp 1, thủ thành người Nghệ An đã chơi tốt, phối hợp ăn ý với các đồng đội và không tái diễn sai lầm như ở trận hòa 2-2 với Indonesia. Vậy vì sao nhà cầm quân người Nhật Bản lại quyết định hy sinh một quyền thay đổi người của mình?

aff cup 2014, đội tuyển việt nam, thủ môn nguyên mạnh, nguyên mạnh chấn thương, sai lầm của nguyên mạnh, lịch thi đấu aff cup 2014

Nguyên Mạnh dính chấn thương nặng.

 

Khi trận đấu khép lại, các CĐV bóng đá Việt Nam đã có câu trả lời. Theo tiết lộ, trong một pha bắt bóng ở cuối hiệp 1, Nguyên Mạnh đã dính chấn thương ở sống mũi và cắn răng thi đấu tiếp. Khi 45 phút đầu tiên khép lại, anh đã nằm gục xuống sân và phải nhờ tới sự chăm sóc của các bác sĩ. HLV Miura nhận thấy cậu học trò không thể thi đấu tiếp nên đã đưa Thanh Bình vào thay thế.

 

Với chấn thương ở sống mũi mới gặp phải, Nguyên Mạnh nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận đấu cuối vòng bảng AFF Cup 2014 với Philippines vào 28/11 tới đây. Thế nhưng, cả HLV Miura lẫn người hâm mộ không có nhiều lý do để lo lắng. Thanh Bình là một thủ môn giàu kinh nghiệm và bắt rất ổn định. Anh hoàn toàn có thể khiến các đồng đội yên tâm khi đứng trong khung gỗ.

Hơn hết, Nguyên Mạnh chính là người mắc sai lầm tai hại ở trận đấu với Indonesia, khiến ĐT Việt Nam phải chia điểm với tỷ số hòa 2-2. Những ngày nghỉ ngơi sắp tới sẽ là khoảng thời gian cần thiết để anh lấy lại sự tự tin và quên đi ký ức buồn trước đó.

Ngoài chấn thương của Nguyên Mạnh thì ĐT Việt Nam còn có một ca chấn thương khác là Xuân Thành. Cầu thủ của Becamex Bình Dương dính chấn thương ở trận hòa 2-2 với Indonesia. Sự vắng mặt của anh đã khiến những miếng tấn công bên cánh trai của ĐT Việt Nam thiếu đi rất nhiều sự sắc bén.

Lâm Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news