Tin mới

Hai vợ chồng bị nước cuốn: Bé trai khát sữa khóc không thành tiếng

Thứ bảy, 26/09/2015, 09:38 (GMT+7)

Thấy vợ rơi xuống sông, anh Lâm liền nhảy xuống ôm chầm lấy vợ giữa dòng. Nước chảy xiết đã khiến cả hai bị nhấn chìm dưới lòng sông.

Thấy vợ rơi xuống sông, anh Lâm liền nhảy xuống ôm chầm lấy vợ giữa dòng. Nước chảy xiết đã khiến cả hai bị nhấn chìm dưới lòng sông.

Nạn nhân là anh Nguyễn Hữu Lâm (39 tuổi) và chị Lê Thị Lợi (41 tuổi, ở xã Lĩnh Sơn, huyện Anh Sơn, Nghệ An).

Sự ra đi của hai vợ chồng anh Lâm khiến bà con nơi đây vẫn chưa hết bàng hoàng, nhìn 3 con thơ mất đi bố mẹ, đứa bé 1 tuổi khóc ngằn ngặt đòi sữa làm ai nhìn thất cũng không cầm nổi nước mắt.

Bé trai khát sữa khóc ngằn ngặt trong ngày đại tang bố mẹ. Ảnh Zing.vn

Cách đây hơn một tháng thấy bà con địa phương đi hút cát, kinh tế khá giả, chị bàn với chồng mang sổ đỏ vay ngân hàng gần 200 triệu đồng để mua thuyền hành nghề. Không ngờ, mới làm chưa được 1 tháng thì xảy ra sự việc đau lòng.  

Trước đó vợ chồng anh Lâm cưới nhau nhưng quyết định không sinh con vì kinh tế còn khó khăn, sau hai năm khi gia đình đã khá giả thì 3 đứa con lần lượt ra đời, gia đình anh lúc nào cũng đầy ắp tiếng cười. Nhưng giờ 3 con thơ của anh, chị không biết sẽ trông vào đâu để tiếp tục học hành

Bà Nguyệt vẫn không thể quên giây phút nhận hung tin về hai con. Sáng hôm đó, bà đang bế cháu ngoại chơi ở nhà thì nghe tin vợ chồng anh Lâm gặp nạn.  Người mẹ vội nhờ người hàng xóm trông cháu rồi chạy ra bờ sông thấy thi thể hai con, bà không còn đứng vững nữa.

Thi thể hai vợ chồng anh Lâm được đưa lên bờ. Ảnh VOV

Nhìn cảnh chị bế đứa em út, đứng bên cạnh là em thứ hai ngẩn ngơ, ai chứng kiến cũng không thể cầm lòng. Chỉ nín được một lúc, bé Huy lại khóc đòi bú sữa mẹ. Đứa trẻ này đâu biết rằng từ nay chúng sẽ mồ côi, không còn bố mẹ.

Trước đó, như thông tin trên báo chí sáng 23/9, hai vợ chồng anh Nguyễn Hữu Lâm (SN 1976) và vợ là chị Lê Thị Lợi, đều trú tại xã Lĩnh Sơn trong lúc đi hút cát trên sông Lam thì không may chị Lợi rơi xuống nước.

Trong lúc chị Lợi đang loay hoay chuẩn bị hút cát bên mạn thuyền thì không may bị rơi xuống sông. Thấy vậy, anh Lâm vội nhảy xuống cứu vợ, nhưng do lòng sông sâu, nước lại chảy xiết nên anh Lâm chỉ kịp ôm chầm được vợ thì cả hai bị dòng nước nhấn chìm.

Sau hơn 1 giờ nỗ lực, thi thể chị Lợi được tìm thấy cách nơi sẩy chân khoảng 100m, thi thể của anh Lâm cũng được tìm thấy ngay bên cạnh đó ít phút sau.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bé trai