Tin mới

Đôi vợ chồng lần đầu được "động phòng" nhờ giảm gần 300 kg

Thứ ba, 16/01/2018, 14:13 (GMT+7)

Một cặp đôi người Mỹ đã quen nhau từ 11 năm trước nhưng chưa một lần được "động phòng" bởi thân hình quá khổ cho đến khi cặp đôi giảm tổng cộng 260kg.

Một cặp đôi người Mỹ đã quen nhau từ 11 năm trước nhưng chưa một lần được "động phòng" bởi thân hình quá khổ cho đến khi cặp đôi giảm tổng cộng 260kg.

Lee Sutton 42 tuổi và Rena Kiser 39 tuổi từng cân nặng lần lượt là 324 và 247 kg. Đôi nam nữ quen rồi yêu nhau từ 11 năm trước nhưng chưa một lần được "động phòng" bởi thân hình quá khổ.

Cặp đôi hạnh phúc khi giảm tổng cộng 260 kg.

Cả hai quyết định cùng phẫu thuật thắt dạ giày và đã giảm được tổng cộng 260kg. "Chúng tôi chưa từng thân mật, nhưng giờ thì chúng tôi có thể làm được việc đó rồi", Lee vui mừng chia sẻ.

Cả hai quen nhau khi Rena và anh trai Michael quyết định đến một bệnh viện chuyên giúp người béo phì Giảm cân. Lee cũng đến đây để giảm béo. 

Cả hai sau đó đã quyết định đến Texas để gặp chuyên gia phẫu thuật giảm cân Younan Nowzaradan với hy vọng đáp ứng tiêu chuẩn để được phẫu thuật thắt dạ dày. Khi đến đây, họ mới nhận ra tình trạng của mình đang nghiêm trọng đến mức nào. 

Cặp đôi cùng nhau đến gặp bác sĩ để thực hiện phâu thuật thắt dạ dày.

Đôi tình nhân bắt đầu tuân thủ một chế độ ăn uống nghiêm ngặt để đạt được số cân nặng yêu cầu cho ca phẫu thuật. Sau phẫu thuật 12 tháng, Lee giảm được 137 kg, trong khi Rena giảm 123 kg. Thân hình nhẹ nhàng giúp họ lần đầu tận hưởng cảm giác hạnh phúc khi ân ái. Lee thậm chí còn nói anh đang có kế hoạch với Rena giảm cân nhiều hơn nữa để cải thiện cuộc sống.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bệnh béo phì