Tin mới

Đòn cao tay của Đàm Thu Trang khiến Cường đô la không dám xuất hiện bên Hà Hồ

Thứ ba, 06/03/2018, 09:16 (GMT+7)

Kể từ khi Cường đô la và Đàm Thu Trang công khai yêu nhau, chưa một lần nào đại gia phố núi xuất hiện bên cạnh Hồ Ngọc Hà như thời hẹn hò. Đàm Thu Trang đã làm gì khiến người đàn ông đào hoa, đa tình và lụy tình là Cường Đô La phải nể sợ, không dám vô tư vui vẻ cùng vợ cũ?

Kể từ khi Cường đô la và Đàm Thu Trang công khai yêu nhau, chưa một lần nào đại gia phố núi xuất hiện bên cạnh Hồ Ngọc Hà như thời hẹn hò. Đàm Thu Trang đã làm gì khiến người đàn ông đào hoa, đa tình và lụy tình là Cường Đô La phải nể sợ, không dám vô tư vui vẻ cùng vợ cũ?

Dù bí mật hẹn hò từ lâu nhưng đển tháng 2/2018, Cường đô la chính thức công khai mối quan hệ với Đàm Thu Trang bằng một bức ảnh chụp ở quán ăn vỉa hè, hai người ngồi đối diện hai bên, cùng nhìn vào ống kính với dòng chữ: "Chúng tôi 14/2/2018". Đó là lời xác nhận lẫn phong thái của những cặp đôi đã yêu nhau đủ lâu, đủ sâu.

Những hình ảnh Đàm Thu Trang cập nhật trên trang cá nhân, cùng những loạt hình paparazzi cho thấy Đàm Thu Trang đã về chung nhà với Cường Đô La từ lâu.

Cường đô la công khai hẹn hò cùng Đàm Thu Trang. Ảnh internet

Vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua, đích thân Cường Đô La ra tận Lạng Sơn đón mẹ vợ và em vợ tương lai vào Sài Gòn ăn Tết với gia đình anh. Sau Tết, cũng đích thân anh đưa mẹ vợ và em vợ tương lai về tận Lạng Sơn.

Mối quan hệ của họ thực sự là mối quan hệ của vợ chưa cưới và chồng chưa cưới, hoàn toàn không phải cặp đôi yêu nhau thông thường.

Một điều đặc biệt, kể từ khi công khai yêu Đàm Thu Trang, chỉ có duy nhất một lần Cường đô la xuất hiện bên Hồ Ngọc Hà. Kể từ đó đến nay, cả hai không gặp nhau. Đàm Thu Trang đã làm gì khiến người đàn ông đào hoa, đa tình và lụy tình là Cường Đô La phải nể sợ, không dám vô tư vui vẻ cùng vợ cũ?

Lần duy nhất Cường đô la gặp Hà Hồ khi đang hẹn hò với Đàm Thu Trang chính là dịp Tết Trung thu ở trường Subeo. Đàm Thu Trang đã nhấn nút "like" cho clip Cường đăng khi gặp Hà Hồ tại trường Subeo. Sau đó, cô từ chối tương tác với bức ảnh "gia đình hạnh phúc" Hà đăng. Một ngày sau đó, cô đăng lên mạng dòng trạng thái ngắn gọn: "Vâng, anh đã sai!"

Chỉ một động thái vậy mà từ đó đến nay, Cường đô la không xuất hiện cạnh Hà Hồ trong bất kì bức hình công khai nào trên mạng xã hội. Điều mà công chúng thấy là Đàm Thu Trang đã... không thèm làm gì.Cô yêu Cường Đô La bằng thái độ bình thản, "thuận tự nhiên", không ồn ào, không phô bày, không tuyên ngôn.

Bên cạnh đó, Đàm Thu Trang là người luôn ân cần bên Subeo, thay Cường Đô La đưa cậu bé đi chơi, chăm sóc cậu bé mỗi lúc anh và Hà Hồ đều bận rộn. Bằng tình yêu chân thành, Đàm Thu Trang đã chinh phục được người đàn ông đào hoa này.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news