Tin mới

Dòng chữ viết tay nguệch ngoạc của Minh Thuận trấn an người thân, bạn bè

Thứ hai, 05/09/2016, 08:30 (GMT+7)

Phương Thanh cập nhật bức ảnh chụp lại tờ giấy có chữ viết tay của Minh Thuận để trấn an người thân và bạn bè đang quan tâm tới sức khỏe của anh.

Phương Thanh cập nhật bức ảnh chụp lại tờ giấy có chữ viết tay của Minh Thuận để trấn an người thân và bạn bè đang quan tâm tới sức khỏe của anh.

Tối ca, nữ Ca sĩ Phương Thanh đã kịp về Sài Gòn để vào bệnh viện Phạm Ngọc Thạch thăm người bạn thân thiết Minh Thuận. Ngay sau đó, Phương Thanh cập nhật bức ảnh chụp lại tờ giấy có chữ viết tay của Minh Thuận để trấn an người thân và bạn bè đang quan tâm tới sức khỏe của anh.

Dòng chữ Minh Thuận viết gửi khi Phương Thanh vào thăm. (Nhớ dì Hương và hai đứa nhỏ. I love Phương Thanh, cuộc đời này. Vui vẻ nha).

Phương Thanh cho biết, Minh Thuận khóc rất nhiều và đang đợi bố anh từ nước ngoài về. Vì tình hình sức khỏe của Minh Thuận còn yếu nên bác sĩ đã hạn chế người vào thăm. Hiện tại, bố của Minh Thuận đã về đến Sài Gòn và vào thăm anh tại bệnh viện vào lúc 1h sáng.

Ngay sau khi đáp chuyến bay xuống Sài Gòn, Phương Thanh đã ngay lập tức vào bệnh viện thăm anh.

Sức khỏe của Minh Thuận khá nguy kịch, anh đang thở bằng bình ôxy và được bác sĩ tiêm thuốc để cầm cự. Gia đình Minh Thuận đã định cư ở Mỹ nhiều năm nay, chỉ còn anh ở Việt Nam. 

Minh Thuận sinh năm 1969, là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng. Từ đầu thập niên 90, Minh Thuận và Nhật Hào thành đôi song ca ăn ý, được nhiều khán giả yêu thích với các ca khúc như: Chiếc thuyền nan, Cô bé dỗi hờn, Thất tình...

Sau thời kì đỉnh cao sự nghiệp, từ năm 2006 đến nay, anh vẫn thỉnh thoảng xuất hiện trên sân khấu nhưng không ra album mới mà âm thầm chuẩn bị hoạt động kinh doanh và tìm hiểu thêm về diễn xuất để có thể hoạt động song song hai lĩnh vực ca hát và điện ảnh.

[mecloud]ZrSiDG36fe[/mecloud]

 Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news